Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Binh sỹ trung thành với Gadhafi chống trả quyết liệt tại Sirte

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng trung thành với ông Gadhafi đã chống trả quyết liệt ở thành phố Sirte, quê hương của ông, vào ngày hôm qua, đẩy lùi lực lượng của chính quyền mới trong làn đạn rocket và pháo.

"Chiếm phố Wall" trong "ngày chiếm đóng toàn cầu"

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Berlusconi đã tuyên bố sẽ trừng phạt những kẻ bạo động sau khi cuộc biểu tình hòa bình ở Rome, bắt nguồn từ cuộc biểu tình "Chiếm phố Wall" ở New York, biến thành trận chiến trên đường phố..
 >>  "Chiếm phố Wall" lan rộng, văn phòng Bộ quốc phòng Italia bị đốt

Tổng thống Venezuela Chavez sang Cuba kiểm tra ung thư

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Venezuela Chavez cho hay ông sẽ tới Cuba để kiểm tra sức khỏe, 4 tháng sau khi ông tiến hành phẫu thuật ung thư tại đó.

“Chiếm phố Wall” lan rộng, văn phòng Bộ quốc phòng Italia bị đốt

Posted:

(Dân trí) - Người biểu tình ở nhiều thành phố trên khắp thế giới hôm nay đã xuống đường trong "ngày biểu tình toàn cầu", nhằm phản đối các ngân hàng, chính trị gia "phá hoại nền kinh tế", đẩy hàng triệu người vào cảnh khốn khó vì "lòng tham và cách quản lý yếu kém của họ".

Thu vàng lãng mạn ở xứ sở bạch dương

Posted:

(Dân trí) - Các tán cây ngả màu vàng rực rỡ, nắng ngọt lịm, bầu trời trong xanh in bóng xuống mặt hồ thu phẳng lặng... đã tạo nên một mùa thu vàng tuyệt đẹp và lãng mạn của nước Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét