Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lạc vào mê cung vòng tròn trên cánh đồng của NASA

Posted:

(Dân trí) - Những mê cung khổng lồ, với mỗi mê cung biểu tượng cho một thành tựu trong chặng đường 50 năm chinh phục không gian của NASA, đã được thiết kế trên các cánh đồng ngô rộng lớn tại Mỹ.

Hoàng tử Anh Harry tới Mỹ tập huấn trực thăng

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Harry, hay đại úy Harry Wales theo cách gọi của đồng đội, sẽ tới Mỹ vào tuần này để bắt đầu khóa tập huấn kéo dài 2 tháng dành cho phi công lái trực thăng chiến đấu của Anh.

Công chúa Anh “phớt lờ” Công chúa Thái

Posted:

(Dân trí) - Công chúa Thái Lan Sirivannavari, một nhà thiết kế trẻ có tiếng tại Bangkok, đã bị chặn khi cô lại gần để trò chuyện với Công chúa Anh Beatrice tại tuần lễ thời trang Paris.

Mỹ: Người vợ giết và nấu thịt chồng xin được thả

Posted:

(Dân trí) - Người phụ nữ đã giết rồi chặt và nấu thi thể người chồng mới cưới của mình, trong một vụ án gây chấn động dư luận vào năm 1991 tại Mỹ, hiện đang xin được thả.

Mỹ cảnh báo UNESCO mất 80 triệu USD viện trợ vì Palestine

Posted:

(Dân trí) - Các nghị sĩ Mỹ hôm qua đã lên tiếng cảnh báo cơ quan văn hoá của Liên hợp quốc, UNESCO, rằng tổ chức này có thể mất hàng chục nghìn USD tiền viện trợ từ Washington nếu chấp nhận Palestine là thành viên chính thức trước khi đàm phán hoà bình Israel-Palestine thành công.

Hàn Quốc diễn tập bắn hàng ngàn đạn pháo gần biên giới Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc hôm nay đã bắn hàng ngàn quả đạn pháo trong cuộc diễn tập bắn đạn thật gần biên giới trên biển Hoàng Hải, biên giới còn đang tranh chấp với Triều Tiên.

Nữ công tước Tây Ban Nha kết hôn lần 3 ở tuổi 85

Posted:

(Dân trí) - Nữ công tước Alba, 85 tuổi, một trong những phụ nữ giàu nhất Tây Ban Nha, hôm qua đã kết hôn với người bạn đời kém bà 25 tuổi. Cô dâu đã ăn mừng đám cưới bằng điệu nhảy flamenco vui nhộn.
 >>  Nữ công tước gặp bê bối ảnh nude trước đám cưới

Phát hiện 2 ngôi mộ tập thể chôn 900 người ở Libya

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng của chính phủ lâm thời Libya cho hay họ đã phát hiện 2 ngôi mộ tập thể chôn khoảng 900 người gần thủ đô Tripoli.
 >> Libya phát hiện ngôi mộ tập thể chôn 1.270 thi thể

Nạn câu trộm chó ở Việt Nam trên báo Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Đã quá muộn khi Nguyen Van Cuong nghe thấy tiếng kêu thất thanh của người hàng xóm: "Trộm, trộm". Hai người đàn ông đi xe máy đã câu mất con Mực yêu quý của ông và phóng vụt đi.

Saran Palin không tranh cử tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thống đốc Alaska Sarah Palin đã chính thức tuyên bố sẽ không tranh cử tổng thống Mỹ năm 2012, chấm dứt những đồn đoán bấy lâu nay rằng sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng.

Afghanistan phá âm mưu ám sát Tổng thống Kazai

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức tình báo Afghanistan xác nhận họ vừa phá vỡ một âm mưu ám sát Tổng thống Hamid Kazai, sau khi bắt được 6 đối tượng tình nghi có liên hệ với mạng lưới khủng bố al-Qaeda và nhóm Haqqani ở Kabul.
 >> Cựu Tổng thống kiêm Chủ tịch Hội đồng hòa bình Afghanistan bị ám sát

Syria dọa bắn tên lửa vào Israel nếu bị NATO tấn công

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Syria Bashar Assad tuyên bố Damascus sẽ bắn tên lửa chống lại Israel nếu lực lượng NATO tấn công lãnh thổ Syria.
 >> Nga, Trung Quốc phủ quyết nghị quyết Liên hợp quốc về Syria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét