Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Dầu tràn lan tới bờ, bão đe dọa tàu mắc cạn trên biển

Posted:

(Dân trí) - Dầu tràn từ một siêu tàu containter bị mắc cạn ngoài khơi New Zealand hôm nay đã lan tới bờ, trong khi các nhóm cứu hộ nỗ lực giúp ổn định tàu trước khi một cơn bão được dự đoán sẽ tràn vào khu vực này.
 >> New Zealand: Siêu tàu container mắc cạn, nguy cơ bị vỡ

Chuyện tuyển hề câm giảm lộn xộn giao thông độc đáo ở Venezuela

Posted:

(Dân trí) - Thủ đô của Venezuela hiện đang thực hiện liệu pháp chữa trị "câm lặng" cho những tay lái vô kỷ luật: cho diễn viên kịch câm ra phố làm công việc mà một mình cảnh sát không thể xử lý được: chế ngự tình trạng giao thông lộn xộn.

Big Ben đứng trước nguy cơ thành Tháp nghiêng Pisa

Posted:

(Dân trí) - Big Ben, tháp chuông đồng hồ nổi tiếng của cung điện Westminster tại London (Anh), đang nghiêng về một phía. Độ nghiêng của nó giờ đây có thể nhìn thấy bằng mắt thường và ngày càng trầm trọng hơn mỗi năm.
 >>  Big Ben - 150 năm nhìn lại

Chủ tịch nước trả lời phỏng vấn của thông tấn Ấn Độ

Posted:

Ngày 9/10, hãng thông tấn PTI của Ấn Độ đã đăng trả lời phỏng vấn của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đối với phóng viên hãng này trước thềm chuyến thăm của Chủ tịch nước tới Ấn Độ.

Tổng thống Hàn Quốc cam kết “linh hoạt” về chính sách Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-Bak hôm nay cam kết linh hoạt về chính sách với Triều Tiên và đây có thể là một dấu hiệu cho thấy cách tiếp cận mềm mại hơn đối với Bình Nhưỡng nhằm giảm căng thẳng kéo dài giữa 2 nước.

Nữ chính trị gia bị chỉ trích vì thoát y vận động tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Một nữ chính trị gia trẻ tuổi người Ba Lan đã bị chính đảng của mình chỉ trích sau khi có màn thoát y táo bạo để… vận động tranh cử.

Động đất mạnh rung chuyển đông bắc Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh, với cường độ đo sơ bộ 5,6 richter, đã làm rung chuyển đông bắc Nhật vào trưa ngày hôm nay. Rung chấn có thể cảm thấy ở Tokyo.

2 tàu Trung Quốc bị cướp, 11 người bị giết trên sông Mê Kông

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Thái Lan hôm nay tuyên bố đã bắt đầu cuộc điều tra và truy tìm những kẻ đứng sau vụ tấn công 2 tàu trở hàng của Trung Quốc trên sông Mê Kông 5 ngày trước đây, giết hại 11 người Trung Quốc và làm 2 người mất tích.

Tàu nghiên cứu của Nga bốc cháy giữa biển

Posted:

(Dân trí) - Một vụ hoả hoạn đã bùng phát vào tối qua trên một tàu thám hiểm của Nga đang thực hiện công tác nghiên cứu tại vùng biển ngoài khơi Na Uy.

Vi-rút tấn công phi đội bay không người lái của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một vi-rút máy tính đã tấn công phi đội máy bay do thám Predator và Reapter mà Washington triển khai để truy lùng các phiến quân, ghi lại các thao tác trên bàn phím của các sứ mệnh bay do phi công điều khiển từ xa.

Gặp chú chó tham gia biểu tình đầy "máu lửa" ở Hi Lạp

Posted:

(Dân trí) - Bất kỳ khi nào diễn ra biểu tình, Sausage đều có mặt, luôn luôn đứng về phía những người biểu tình và đôi khi làm giảm căng thẳng đối đầu giữa hai "chiến tuyến".

Quê hương của Gadhafi “sắp thất thủ”

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng của chính phủ lâm thời tại Libya đã chiếm được các địa điểm quan trọng tại thành phố Sirte và tuyên bố quê hương của nhà lãnh đạo bị lật đổ Gadhafi sắp thất thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét