Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hải quân Nga có tàu hộ tống tàng hình thứ hai

Posted:

(Dân trí) - Xưởng đóng tàu ở St. Petersburg của Nga sẽ chuyển giao cho hải quân nước này một tàu hộ tống nhỏ tàng hình mới trong buổi lễ bàn giao chính thức vào ngày hôm nay, 14/10.

Pháp: Cô giáo tự thiêu giữa sân trường

Posted:

(Dân trí) - Một cô giáo dạy toán ở trường trung học tại miền nam nước Pháp đã dội xăng lên người mình và châm lửa tự thiêu giữa sân trường trong giờ ra chơi vào ngày hôm qua, Bộ trưởng giáo dục Pháp cho hay.

Quan chức IMF bị ném trứng tới tấp

Posted:

(Dân trí) - Một đại diện cấp cao của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã bị ném trứng trong khi đang có bài diễn thuyết tại một trường đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Bắt kẻ giả môi giới đàn ông vô gia cư Hàn Quốc với phụ nữ Việt

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Hàn Quốc đã bị bắt vì môi giới hôn nhân giả giữa đàn ông vô gia cư Hàn Quốc và các phụ nữ Việt Nam.

Bộ trưởng Anh vứt tài liệu chính phủ vào thùng rác công cộng

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Văn phòng Nội các Anh Oliver Letwin đã bị "bắt quả tang" ném tài liệu của chính phủ vào thùng rác ở trong công viên gần số 10 Phố Downing. Bộ trưởng đã thừa nhận hành động nhưng khẳng định tài liệu không nhạy cảm.

Chiến đấu cơ Trung Quốc bốc cháy trong triển lãm hàng không

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay chiến đấu của Trung Quốc sáng nay đã lao mũi xuống đất, rồi phát nổ, bốc cháy ngùn ngụt khi đang trình diễn tại triển lãm hàng không ở tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc.

Máy bay không người lái Mỹ tiêu diệt thủ lĩnh phiến quân

Posted:

(Dân trí) - Một thủ lĩnh hàng đầu của mạng lưới phiến quân Haqqani đã bị tiêu diệt trong một vụ tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ tại Pakistan.

Obama mở quốc tiệc thết đãi Tổng thống Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm qua đã được chiêu đãi quốc tiệc khi trở thành khách quý của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Nhà Trắng.

Vì sao Trung Quốc vượt trội về thành tích học tập?

Posted:

(Dân trí) - Thành tích giáo dục của Trung Quốc, ít nhất là ở các thành phố như Thượng Hải và Hồng Kông, dường như cũng "ngoạn mục" như tốc độ phát triển kinh tế nhanh đến chóng mặt của nước này, vượt xa nhiều nước phát triển. Đằng sau thành công này là gì?

Phát hiện 87 quả bom trên bãi biển nude

Posted:

(Dân trí) - Hải quân hoàng gia Anh đã tìm thấy 87 quả bom trôi dạt vào một bãi biển tắm nude ở miền đông nam nước Anh.

Obama cảnh báo trừng phạt Iran nặng nhất có thể

Posted:

(Dân trí) - Liên quan đến cáo buộc Tehran âm mưu giết đại sứ Ảrập tại Washington, Tổng thống Mỹ Obama hôm qua đã lần đầu lên tiếng và cảnh báo Iran sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt nặng nhất có thể.
 >>  Nóng bỏng quanh vụ "Iran mưu ám sát Đại sứ Arập Xêút ở Mỹ"

28 người chết vì tai nạn máy bay tại Papua New Guinea

Posted:

(Dân trí) - 28 người đã thiệt mạng và 4 người khác sống sót khi chiếc máy bay chở họ gặp nạn ở Papua New Guinea hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét