Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nguyên thủ quốc gia trẻ nhất thế giới cưới thường dân

Posted:

(Dân trí) - Vị vua 31 tuổi của Vương quốc Bhutan hôm nay đã kết hôn với cô dâu thường dân trong một buổi lễ được truyền hình trực tiếp từ cố đô Punakha.
 >>  Cơn sốt đám cưới hoàng gia lan tới Bhutan
 >>  Những đám cưới hoàng gia không "môn đăng hộ đối"

Động đất rung chuyển đảo Bali của Indonesia

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh hôm nay đã làm rung chuyển hòn đảo nghỉ mát Bali nổi tiếng của Indonesia, khiến mọi người hoảng loạn bỏ chạy.

Phát hiện phóng xạ cao bất thường tại thủ đô Nhật

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Nhật Bản đưa tin cơ quan chức năng nước này vừa phát hiện mức độ phóng xạ cao bất thường tại một trong những quận trung tâm tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Khu vực này đã lập tức được lập hàng rào ngăn cách để tìm hiểu nguyên nhân.

51 ôtô đâm nhau liên hoàn tại Chile, 5 người chết

Posted:

(Dân trí) - 5 người đã thiệt mạng và hơn 25 người khác bị thương khi 51 ô tô đâm nhau liên hoàn gần thủ đô Santiago của Chile.

Putin sẽ được đề cử ứng viên tổng thống vào tháng tới

Posted:

(Dân trí) - Đảng cầm quyền Nước Nga Thống nhất sẽ chính thức đề cử Thủ tướng Putin là ứng viên tổng thống vào tháng tới, một lãnh đạo đảng hôm qua cho hay.

“Rối” thông tin về số phận con trai ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Hiện đang có những thông tin trái ngược tại Libya về số phận của một trong những người con trai của ông Gadhafi. Một số cho rằng Mutassim Gadhafi đã bị bắt, trong khi đó chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra.

Kẻ giấu bom trong quần lót trên máy bay Mỹ nhận tội

Posted:

(Dân trí) - Một công dân Nigeria bị cáo buộc giấu chất nổ trong quần lót và âm mưu cho nổ tung một máy bay Mỹ đúng ngày Giáng sinh 2 năm trước đã nhận tội trong phiên toà ở thành phố Detroit.

Khai trương hệ thống cảnh báo sóng thần tại Ấn Độ Dương

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, hệ thống cảnh báo sóng thần đã chính thức đi vào hoạt động tại 24 quốc gia giáp Ấn Độ Dương, 7 năm sau khi khu vực này bị sóng thần tàn phá.

Người dân Bangkok “tích lương chờ lũ”, LHQ lo ngại về những nguy cơ

Posted:

(Dân trí) - Người dân thủ đô Thái Lan đua nhau vét hết thực phẩm và nước uống tại các siêu thị vì lo ngại nước lụt sẽ tràn đến thành phố này trong những ngày tới. Trong khi đó, LHQ cảnh báo lũ lụt kỷ lục ở lưu vực sông Mekong đe dọa Bangkok, Phnom Penh.

Thảm sát tại hiệu làm tóc ở California, 8 người chết

Posted:

(Dân trí) - 8 người đã thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng khi một người đàn ông nổ súng vào một hiệu làm tóc đông khách tại một cộng đồng dân cư tương đối yên bình ở Nam California, Mỹ.

Nóng bỏng quanh vụ “Iran mưu ám sát Đại sứ Arập Xêút ở Mỹ”

Posted:

(Dân trí) - Sau cáo buộc của Mỹ rằng Iran mưu ám sát Đại sứ Arập Xêút ở Washington, Mỹ tuyên bố sẽ tìm cách cô lập Iran hơn nữa; Arập Xêút thề là "Iran sẽ phải trả giá" cho âm mưu này; còn Tehran cáo buộc Mỹ "thổi phồng chiến tranh".
 >> Mỹ phá "âm mưu khủng bố của Iran"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét