Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Giám đốc truyền thông của al-Qaeda tại Bán đảo Ả-rập bị tiêu diệt

Posted:

(Dân trí) - Giám đốc truyền thông của nhóm phiến quân "al-Qaeda tại Bán đảo Ả-rập" (AQAP) và 6 tên khác đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích ở miền nam Yemen.
 >> Giáo sĩ quyền lực của al-Qaeda bị tiêu diệt

Cụm đài thiên văn nổi tiếng “trưng cầu dân ý” tìm tên mới

Posted:

(Dân trí) - Cụm đài quan sát thiên văn vô tuyến VLA của Mỹ đang mời công chúng tích cực đóng góp ý kiến để tìm ra một tên mới, sau khi đài này trải qua một cuộc đại tu toàn diện.

Đức phát hiện 15 triệu euro của cựu trùm dầu mỏ Nga Khodorkovsky

Posted:

(Dân trí) - Các nhà điều tra Đức đã tình cờ phát hiện các tài khoản ngân hàng của cựu trùm dầu mỏ Nga Khodorkovsky, người hiện đang phải ngồi tù, và các thành viên gia đình ông ta trong cuộc đột kích nhằm vào một ngân hàng Thụy Sỹ.

Ngoại trưởng Mỹ Hillary: "Sẽ rút lui hoàn toàn sau năm 2012”

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong cuộc trả lời phỏng vấn một chương trình truyền hình phát sóng hôm qua cho biết bà sẽ không cặp đôi với Tổng thống Obama ra tranh cử chức Phó Tổng thống, cũng sẽ không đảm nhiệm bất cứ chức vụ gì trong Chính phủ khóa tới.

"Đột nhập" phòng siêu sang trong khách sạn của làng giàu nhất Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Có giá nghỉ lên tới hơn 20.000 USD một đêm, phòng tổng thống trong khách sạn "siêu 5 sao" mới được khai trương ở làng giàu nhất Trung Quốc có trần nhà, cột, đèn và thậm chí là vòi nước cũng được dát vàng.
 >>  Làng giàu nhất Trung Quốc khánh thành khách sạn chọc trời
 >>  "Bản sao" các công trình nổi tiếng thế giới tại ngôi làng siêu giàu

Obama triển khai binh sĩ Mỹ tới Trung Phi

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã thông báo kế hoạch triển khai 100 binh sĩ tác chiến tới Trung Phi nhằm trợ giúp các lực lượng nước này tiêu diệt nhóm phiến quân khét tiếng LRA ở Uganada.

Iran phủ nhận gặp Mỹ về “âm mưu ám sát đại sứ Ảrập”

Posted:

(Dân trí) - Iran phủ nhận giới chức chính phủ nước này đã liên hệ trực tiếp với Mỹ xung quanh cáo buộc Tehran âm mưu ám sát đại sứ Ảrập trên đất Mỹ.

Đọ súng dữ dội tại thủ đô Tripoli

Posted:

(Dân trí) - Các vụ đọ súng dữ dội giữa lực lượng lâm thời và nhóm trung thành với Đại tá Gadhafi đã làm rung chuyển Tripoli của Libya hôm qua. Đây là vụ đụng độ nghiêm trọng nhất kể từ khi thủ đô bị thất thủ.

Ấn Độ phá âm mưu đánh bom khủng bố lớn tại thủ đô

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Ấn Độ vừa tuyên bố phá vỡ âm mưu đánh bom khủng bố ở thủ đô New Delhi, sau khi bắt được một chiếc ô tô chở đầy thuốc nổ. Vụ việc xảy ra ngay trước khi cả nước tổ chức lễ hội Diwali - một lễ hội lớn của người Hindu.

Bộ trưởng Quốc phòng Anh từ chức... vì bạn

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Anh Liam Fox hôm qua đã tuyên bố từ chức trong lúc có những nghi ngờ ngày càng tăng về mối liên hệ của ông với một người bạn giả làm một cố vấn chính phủ khi đi nước ngoài với ông trong những chuyến công du.
 >> Bộ trưởng Quốc phòng Anh và rắc rối với người phù rể

Tai nạn máy bay Trung Quốc: 1 phi công bị thương, 1 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một phi công đã bị thương và một phi công khác mất tích sau khi một chiến đấu cơ lao xuống đất theo chiều thẳng đứng và nổ tung trong triển lãm hàng không ở Trung Quốc.
 >>  Chiến đấu cơ Trung Quốc bốc cháy trong triển lãm hàng không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét