Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Công chúa điện Elysee lần đầu xuất hiện trước công chúng

Posted:

(Dân trí) - Cô con gái mới sinh nhà Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng hôm qua nhưng được mẹ che chắn rất kỹ.
 >> Vợ chồng Sarkozy tiết lộ tên "tiểu công chúa"

Nước lũ đã tràn vào sân bay Bangkok

Posted:

(Dân trí) - Nước lũ hôm nay đã tràn vào sân bay Don Muang, một trong 2 sân bay chính của Bangkok và là nơi được sử dụng làm trung tâm chống lũ chỉ huy chống lũ. Đêm qua, Thị trưởng Bangkok cũng đã kêu gọi người dân sẵn sàng đối phó với lũ ngay lúc này.
 >>  Bangkok mở các cổng ngăn lũ, người dân nín thở chờ đợi
 >>  Thái Lan: "Giặc nước" còn hoành hành thêm 6 tuần nữa

Con rể tổng thống Kazakhstan là ông chủ quyền lực nhất

Posted:

(Dân trí) - Tạp chí Forbes đã bình chọn con rể Tổng thống Kazakhstan là ông chủ quyền lực nhất tại nước này. Doanh nhân Timur Kulibayev cũng được dự đoán có thể là ứng viên tiềm năng cho ghế tổng thống trong tương lai.

Karzai: Afghanistan sẽ ủng hộ Pakistan nếu có chiến tranh với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Trả lời trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình tư nhân của Pakistan, Tổng thống Afghanistan cho biết sẽ ủng hộ Pakistan nếu xảy ra xung đột quân sự giữ Pakistan và Mỹ.

Nga đưa các quan chức Mỹ vào danh sách đen

Posted:

(Dân trí) - Nga đã lập danh sách đen các quan chức Mỹ bị cấm nhập cảnh vào Nga, 3 tháng sau khi Washington có một động thái tương tự nhằm các quan chức Nga bị cáo cáo buộc có liên quan tới cái chết của một luật sư nổi tiếng.

Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Các bác sĩ Libya hôm qua đã hoàn thành khám nghiệm tử thi của cựu lãnh đạo Moammar Gadhafi. Trưởng nhóm khám nghiệm tử thi cho biết ông Gadhafi chết vì một vết thương ở đầu do bị trúng đạn.
 >>  Tiết lộ "di chúc cuối cùng" của ông Gadhafi
 >>  Xác ông Gadhafi sẽ được trả về gia đình

Vệ tinh Đức “đã rơi xuống châu Á”

Posted:

(Dân trí) - Một nhà khoa học của Mỹ cho hay một vệ tinh "chết" nặng 2,4 tấn của Đức đã rơi xuống một nơi nào đó ở châu Á hôm qua, nhưng hiện vẫn chưa ai xác định được địa điểm rơi cụ thể.
 >> Vệ tinh khổng lồ của Đức rơi xuống trái đất

Nữ tổng thống Argentina tái thắng cử áp đảo

Posted:

(Dân trí) - Nữ Tổng thống trung tả của Argentina, bà Cristina Fernandez, đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày hôm qua, đánh dấu sự trở lại có vẻ như không cần suy tính đến nhiệm kỳ đầu đầy sóng gió của bà.

Cựu đệ nhất phu nhân quyền lực của Pakistan Bhutto qua đời

Posted:

(Dân trí) - Cựu đệ nhất phu nhân của Pakistan, bà Begum Nusrat Bhutto, đã qua đời ở Dubai sau một thời gian dài lâm bệnh, thọ 82 tuổi.

Tiết lộ “di chúc cuối cùng” của ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Trang web của ông Gadhafi, Seven Days News (Tin tức 7 ngày), đã cho đăng tải "di chúc cuối cùng của cựu lãnh đạo quá cố của Libya".
 >>  Tiết lộ mới về những phút cuối đời của Gadhafi
 >>  6 điều kỳ lạ ít biết nhất về Đại tá Gadhafi
 >>  Đội vệ sĩ đồng trinh của Đại tá Gadhafi

Trực thăng Ấn Độ xâm phạm không phận Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Một trực thăng của Ấn Độ hôm qua đã bị các máy bay chiến đấu của Pakistan buộc phải hạ cánh sau khi vi phạm không phận nước này.

Libya tuyên bố “giải phóng đất nước”

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, tại quảng trường ở trung tâm thành phố Benghazi, phía đông Libya, Hội đồng Dân tộc Chuyển gia (NTC) đã tổ chức buổi lễ "mừng chiến thắng" và chính thức tuyên bố đất nước Libya "được hoàn toàn giải phóng", sau 42 năm cầm quyền của ông Gadhafi.
 >> Tiết lộ mới về những phút cuối đời của Gadhafi
 >> 6 điều kỳ lạ ít biết nhất về Đại tá Gadhafi
 >> Kịch bản nào cho Libya, sau cái chết của ông Gadhafi?
 >> Cái chết của Gadhafi tránh được một phiên tòa khó xử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét