Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cơn sốt đám cưới hoàng gia lan tới Bhutan

Posted:

(Dân trí) - Bhutan, vốn nổi tiếng thế giới với chỉ số hạnh phúc cao, sẽ hạnh phúc hơn trong tuần này khi quốc gia nhỏ bé chuẩn bị cho đám cưới của vị vua được yêu mến, vị vua đang trị vì trẻ nhất thế giới.

Bộ trưởng Quốc phòng Anh và rắc rối với người phù rể

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Anh hôm qua đã thẩm vấn người từng làm phù rể trong đám cưới của Bộ trưởng Quốc phòng Liam Fox năm 2005, do người đàn ông 34 tuổi này thường xuyên tháp tùng ông Fox ra nước ngoài, mặc dù không hề có chức danh nào trong chính phủ.

Putin chỉ trích Mỹ “ăn bám”

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Putin đã chỉ trích Mỹ là "kẻ ăn bám" kinh tế thế giới sau các cuộc hội đàm của ông với các nhà lãnh đạo Trung Quốc tại Bắc Kinh, nơi ông đang có chuyến công du hai ngày.
 >>  Trung-Nga ký loạt thoả thuận trị giá hơn 7 tỷ USD

FBI bị kiện vì lấy cắp ảnh chính trị gia làm chân dung Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ kiện Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) vì sử dụng ảnh của ông để phác hoạ chân dung của trùm khủng bố Osama bin Laden.

Thượng viện Mỹ thông qua luật liên quan đến đồng Nhân dân tệ

Posted:

(Dân trí) - Thượng viện Mỹ vừa thông qua đạo luật theo đó cho phép áp đặt thuế đặc biệt đối với Trung Quốc hay bất cứ quốc gia nào bị phát hiện thao túng tiền tệ, bất chấp Trung Quốc cảnh báo luật này có thể châm ngòi một cuộc chiến thương mại.
 >> Trung Quốc cảnh báo chiến tranh thương mại với Mỹ

Dân mạng Trung Quốc “tức tưởi” cho cô gái bị bắt quỳ giữa đường

Posted:

(Dân trí) - Cộng đồng mạng ở Trung Quốc trong những ngày qua xôn xao trước sự việc cô gái đi xe máy bị những người đi trên một chiếc xe hơi bắt quỳ giữa đường để xin lỗi, khi cô đụng vào xe của họ.

Máy bay đâm xuống phòng ngủ

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay hạng nhẹ đã đâm xuống phòng ngủ của một ngôi nhà ở Argentina trong khi chủ nhà đang ngủ trưa.

Thuyền trưởng tàu mắc cạn ngoài khơi New Zealand bị bắt

Posted:

(Dân trí) - Thuyền trưởng một tàu container bị mắc cạn ngoài khơi New Zealand và làm rò rỉ dầu đã bị bắt và bị buộc tội.
 >> Dầu tràn thành thảm hoạ môi trường biển nghiêm trọng nhất

Israel, Hamas đạt thoả thuận trao đổi 1.000 tù nhân lấy 1

Posted:

(Dân trí) - Israel và phong trào Hồi giáo Hamas của Palestine đã đạt được một thoả thuận trao đổi tù nhân, với việc Israel thả khoảng 1.000 tù nhân Palestine để đổi lấy sự tự do cho binh sĩ Israel Gilad Shalit, bị bắt 5 năm trước.

Những bức ảnh hiếm thấy của Putin

Posted:

(Dân trí) - Những bức ảnh cũ ít thấy của nhà lãnh đạo Nga Putin thời trai trẻ, cũng như khi là cha của hai cô con gái xinh xắn.

Máy bay không người lái tái hiện khu mộ hoàng gia cổ

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay không người lái mini đã giúp các nhà khảo cổ học chụp hình nhằm tạo phiên bản 3D của một khu mộ cổ ở Nga.

Mỹ phá "âm mưu khủng bố của Iran"

Posted:

(Dân trí) - Mỹ vừa tuyên bố phá vỡ âm mưu ám sát đại sứ Arập Xêút tại Washington, tố cáo Iran đứng sau âm mưu này - động thái leo thang căng thẳng với Tehran.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét