Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Philippines: Phiến quân Hồi giáo bắt giữ 6 binh sĩ

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Philippines hôm nay cho hay các phiến quân Hồi giáo đang bắt giữ 6 binh sĩ sau một cuộc đụng độ nghiêm trọng tại miền nam nước này, vốn cũng làm ít nhất 12 binh sĩ khác thiệt mạng.

Cựu giám đốc IMF bị tố “mây mưa” với gái mại dâm

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đã bị tố tham gia một cuộc "mây mưa" với các gái mại dâm ở New York chỉ vài ngày trước khi ông bị bắt tại đây vì các cáo buộc âm mưu hãm hiếp một dữ dọn phòng khách sạn.
 >>  Huỷ vụ kiện cựu giám đốc IMF cưỡng hiếp nhà văn trẻ

Australia tính chuyện nâng cấp các máy bay chiến đấu

Posted:

(Dân trí) - Australia đang xem xét nâng cấp một nửa phi đội máy bay chiến đấu Super Hornet do Boeing chế tạo với radar tinh vi và công nghệ gây nhiễu thông tin, giúp quân đội nước này có khả năng tác chiến điện tử mạnh hơn những nước khác trong khu vực.

Tìm thấy nhiều tiền, vàng trong văn phòng của con trai Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Một lượng lớn tiền mặt và vàng đã được tìm thấy hôm qua tại văn phòng của Seif al- Islam, con trai nhà lãnh đạo bị lật đổ Gadhafi, ở thủ đô Tripoli.
 >> Xe ủi phá đổ đại bản doanh của ông Gadhafi

Người hiện đại đầu tiên được ướp xác giống pha-ra-ông

Posted:

(Dân trí) - Một cựu tài xế taxi tại Anh đã hiến xác cho khoa học và trở trở thành người đầu tiên trong 3.000 năm qua được ướp xác giống như các vị vua Ai Cập cổ đại.

Chiêm ngưỡng máy bay tại triển lãm hàng không vũ trụ quốc phòng Seoul

Posted:

(Dân trí) - Với sự tham dự của 310 công ty đến từ 31 quốc gia, "Triển lãm hàng không vũ trụ và ngành công nghiệp quốc phòng quốc tế Seoul 2011" là nơi quy tụ của máy bay và vũ khí được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Giải cứu em bé bị rơi xuống giếng sâu

Posted:

(Dân trí) - Một cậu bé 3 tuổi bị rơi xuống giếng sâu, đường kính hẹp đã được các nhân viên cứu hoả giải cứu an toàn tại tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc.

Xe chở thiết bị của Tổng thống Obama bị đánh cắp

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc xe tải chở các thiết bị âm thanh trị giá 200.000 USD mà Tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng đã bị đánh cắp hôm thứ Hai tại bang Virginia, báo chí Mỹ đưa tin.

“Số người giàu ở Việt Nam tăng rất nhanh”

Posted:

(Dân trí) - Số người giàu của Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia đang tăng rất nhanh - Công ty Chứng khoán UFJ Mitsubishi Nhật Bản vừa công bố kết quả điều tra mới nhất cho biết.

Tokyo có điểm nhiễm phóng xạ cao hơn tại Fukushima

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan chức năng Nhật Bản lại vừa phát hiện tại một trường tiểu học ở Tokyo có lượng phóng xạ cao hơn cả lượng phóng xạ ở những khu vực gần nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1.

Nga, Mỹ sẽ hợp tác phòng thủ tên lửa để bảo vệ Trái Đất?

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev rất hứng thú với khái niệm "Chiến lược phòng ngự của Trái Đất" mà đại sứ Nga tại NATO, ông Dmitry Rogozin, đưa ra - nguồn tin từ điện Kremlin hôm qua cho biết.

Ngoại trưởng Mỹ bất ngờ tới thăm Libya

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hôm nay đã tới thủ đô Tripoli của Libya trong chuyến đi không báo trước, để gặp gỡ các nhà lãnh đạo mới của nước này. Bà dự kiến sẽ cam kết các khoản hỗ trợ mới trị giá hàng triệu đô cho chính quyền mới.
 >>  Thành trì trên sa mạc của Gadhafi sụp đổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét