Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà hát nổi tiếng Nga

Posted:

(Dân trí) - Sau 6 năm tu sửa với khoản kinh phí lên tới 700 triệu USD, nhà hát Bolshoi nổi tiếng của Nga sẽ chính thức được mở cửa trở lại vào ngày mai, nguyên vẹn như dưới thời các Nga hoàng.

Cú hạ cánh thần kỳ cứu 113 mạng sống

Posted:

(Dân trí) - Cơ trưởng của một máy bay chở khách thuộc hãng hàng không IranAir đã được tôn vinh là người hùng khi thực hiện cú hạ cánh an toàn chiếc máy bay Boeing, chở gần 120 người, dù càng hạ cánh không mở.

Hàng nghìn người chạy khỏi Bangkok

Posted:

(Dân trí) - Hàng nghìn người dân Bangkok hôm nay đã sơ tán sau khi giới chức cảnh báo rằng một trận lũ lụt lớn sắp xảy ra. Kỳ nghỉ đặc biệt kéo dài 5 ngày liền bắt đầu từ 27/10 cho phép người dân tạm lánh khỏi thủ đô.
 >>  Máy bay "chôn chân" giữa sân bay Don Muang

Hé lộ về những ngày chạy trốn của con trai Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Saif al-Islam, người con trai sáng giá nhất của ông Gadhafi, đã liên tục gọi điện cho cha và rất sợ bị trúng đạn pháo khi cố gắng thoát khỏi vòng vây của lực lượng chính quyền lâm thời tại thành phố Bani Walid vào tuần trước.
 >>  Con trai ông Gadhafi "muốn ra hàng Toà án Hình sự Quốc tế"

Trục vớt khẩu súng đại bác của băng cướp biển huyền thoại

Posted:

(Dân trí) - Sau gần 3 thế kỷ bị chôn vùi dưới nước, một khẩu pháo của một trong những băng cướp biển đáng sợ và nổi tiếng nhất trong lịch sử, Blackbeard, đã được kéo lên từ đáy đại dương.

Lại phát hiện thi thể 267 người ủng hộ Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Thi thể của 267 người đã được tìm thấy trong các hố chôn tập thể tại thành phố Sirte, quê hương và cũng là thành trì cuối cùng của nhà lãnh đạo bị lật đổ Moammar Qadhafi.
 >> 53 người trung thành với Gadhafi "bị hành quyết"

Taliban thừa nhận được Pakistan hỗ trợ

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan an ninh của Pakistan đã cung cấp vũ khí, huấn luyện cho chiến binh Taliban nhằm chống lại quân Anh và Mỹ ở Afghanistan, nhiều các thủ lĩnh Taliban tiết lộ. Cáo buộc này có thể sẽ làm gia tăng căng thẳng giữa Mỹ và Pakistan.

Xuất hiện video lễ tang của ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Kênh truyền hình Al Alaan có trụ sở tại Dubai đã phát sóng đoạn video nghiệp dư mà họ khẳng định là lễ tang của của Gadhafi.
 >>  Nơi ẩn náu cuối đời của ông Gadhafi
 >>  Vệ sĩ kể chuyện những ngày cuối đời của Gadhafi

Châu Âu họp phiên quyết định để đối phó với khủng hoảng nợ

Posted:

(Dân trí) - Tại Brussels vừa cùng lúc khai mạc hai Hội nghị thượng đỉnh, một của 27 nước trong Liên minh châu Âu (EU), một của 17 nước trong khối sử dụng đồng euro và cả hai đều cùng chung mục đích tìm giải pháp đưa châu Âu thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng nợ.

Con trai ông Gadhafi “muốn ra hàng Toà án Hình sự Quốc tế”

Posted:

(Dân trí) - Saif al-Islam, người con trai được cho là quan trọng nhất của ông Gadhafi, hôm qua đã đề nghị sẽ tự nộp mình cho Toà án Hình sự Quốc tế (ICC) ở Hague - một quan chức chính phủ chuyển tiếp ở Libya tiết lộ.
 >>  Người con trai "đã chết" của ông Gadhafi lên tiếng

Chính phủ mới Libya yêu cầu NATO “giúp đỡ” đến hết năm

Posted:

(Dân trí) - Các nhà lãnh đạo của Hội đồng chuyển tiếp quốc gia của Libya (NTC) hôm qua đã chính thức yêu cầu NATO trợ giúp họ cho đến hết năm nay, trong lúc NATO tuyên bố nhiệm vụ của liên quân sẽ chấm dứt trong vài ngày nữa.

“Ông Gadhafi đã viết thư nhờ cậy Thủ tướng Italia Berlusconi ”

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo bị lật đổ của Libya Gadhafi đã viết thư cho Thủ tướng Italia Berlusconi vào tháng 8 vừa qua, nhờ ông chấm dứt sự can thiệp của NATO, sự can thiệp đã giúp phe nổi dậy lật đổ được ông, tuần báo Pháp Paris Match đưa tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét