Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nga phủ nhận chuyện lập căn cứ quân sự do thám Romania

Posted:

(Dân trí) - Nga đã lên tiếng bác bỏ các nguồn tin nói rằng một trung tâm cứu trợ khẩn cấp mà nước này đang xây dựng tại Serbia sẽ được sử dụng để do thám quốc gia láng giềng Romania, nơi các lá chắn tên lửa của Mỹ dự kiến được lắp đặt.

Malaysia giải thoát 21 nô lệ tình dục

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Malaysia hôm nay cho biết họ đã giải cứu 22 phụ nữ Uganda khỏi cảnh bị bắt làm nô lệ tình dục, phá vỡ đường dây quy mô lớn đầu tiên như vậy liên quan tới các nạn nhân châu Phi.

Khai trương sân bay vũ trụ đầu tiên trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - Sân bay vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới, Spaceport America, hôm qua đã chính thức khai trương tại sa mạc bang New Mexico, Mỹ, mở đường cho việc thực hiện các chuyến du lịch vũ trụ.
 >>  Mở đường băng tại sân bay vũ trụ đầu tiên trên thế giới

Lộ diện bé gái Trung Quốc bị đâm và bị bỏ mặc trên phố

Posted:

(Dân trí) - Bé gái Trung Quốc bị xe ô tô cán và bị bỏ mặc nằm chảy máu trên phố trước sự thờ ơ của hàng chục người qua đường hiện vẫn hôn mê sâu. Tuy nhiên, cơ hội sống của bé đã khả quan hơn ước đoán trước đó.
 >>  Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc

Vẻ đẹp của “những khu rừng bê tông”

Posted:

(Dân trí) - Những tòa nhà chọc trời chưa bao giờ thấm đẫm chất nghệ thuật đến thế dưới ống kích của các nhiếp ảnh gia. Họ đã thể hiện được sự cân đối đến hoàn hảo ở bề ngoài của các tòa nhà chung cư khắp thế giới.

Thành trì trên sa mạc của Gadhafi sụp đổ

Posted:

(Dân trí) - Các binh sỹ thuộc chính phủ lâm thời Libya hôm qua đã chiếm được thành phố Bani Walid, thành trì của lực lượng trung thành với ông Gadhafi trên sa mạc, ở phía nam của thủ đô Tripoli.

Tiến trình trao đổi tù nhân Israel-Hamas bắt đầu

Posted:

(Dân trí) - Tiến trình trao đổi tù nhân Israel-Hamas bắt đầu vào hôm nay, với việc binh sĩ Israel Gilad Shalit sẽ được thả sau 5 năm bị giam giữ để đổi lấy việc phóng thích hơn 1.000 tù nhân Palestine.
 >>  Israel, Hamas đạt thoả thuận trao đổi 1.000 tù nhân lấy 1

Putin hé lộ viễn cảnh trở lại Kremlin

Posted:

(Dân trí) - Trong buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình vào ngày hôm qua, Thủ tướng Nga Putin đã hé lộ chính sách đối nội và đối ngoại cho viễn cảnh trở lại điện Kremlin vào năm tới.
 >> Putin "trình" sáng kiến "Liên minh Âu Á"

Quân đội Kenya đưa xe tăng, pháo tiến vào Somalia

Posted:

(Dân trí) - Xe tăng, pháo và hàng trăm binh sỹ Kenya hôm qua đã tiến vào lãnh thổ do phiến quân kiểm soát ở Somalia. Động thái diễn ra một ngày sau khi Kenya tuyên bố họ có quyền tự vệ trước phiến quân al-Shabab, nhóm tiến hành hàng loạt vụ bắt cóc bên trong nước này.

Nữ tỷ phú giàu nhất châu Âu mất quyền kiểm soát tài sản

Posted:

(Dân trí) - Bà Liliane Bettencourt, người thừa kế hãng mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal và cũng là người phụ nữ giàu nhất châu Âu, sẽ phải nhường quyền kiểm soát khối tài sản khổng lồ cho con gái và 2 cháu ngoại, theo một phát quyết của toà án Pháp hôm qua.

7 du khách Tây thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Botswana

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay hạng nhẹ chở 12 người đã bị rơi sau khi cất cánh và bốc cháy tại Botswana, làm phi công người Anh và 7 du khách phương Tây thiệt mạng.

Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Trung Quốc và cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về việc một bé gái bị xe tông phải và bỏ mặc trên đường trong tình trạng bị thương nặng, trong khi những người qua đường tỏ ra thờ ơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét