Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Du khách Mỹ bị bắt cóc ở Philippines được phóng thích

Posted:

(Dân trí) - Một nữ du khách quốc tịch Mỹ, bị bắt cóc hơn 2 tháng trước ở miền nam Philippines cùng 2 người khác, đã được phóng thích hôm qua.

Nhật lần đầu phát hiện phóng xạ pluton ngoài Fukushima I

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản vừa lần đầu tiên phát hiện phóng xạ pluton ở bên ngoài khuôn viên của nhà máy điện hạt nhân Fukushima I . Việc này làm gia tăng lo ngại rằng rò rỉ hạt nhân đang lan rộng.

Nobel Y học “mở màn” mùa giải Nobel

Posted:

(Dân trí) - Giải Nobel trong lĩnh vực y học sẽ chính thức được công bố hôm nay, 3/10, mở màn tuần lễ cũng tôn vinh các thành tựu trong lĩnh vực vật lý, hoá học, văn học, hoà bình và kinh tế.

Mạng lưới Haqqani bác tin ám sát cựu Tổng thống Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Siraj Haqqani, một thủ lĩnh chủ chốt của mạng lưới phiến quân Haqqani tại Afghanistan, đã phủ nhận chuyện ám sát cựu Tổng thống Afghanistan kiêm nhà đàm phán hoà bình Burhanuddin Rabbani.
 >>  NATO bắt sống một thủ lĩnh khủng bố tại Afghanistan
 >>  Cựu Tổng thống kiêm Chủ tịch Hội đồng hòa bình Afghanistan bị ám sát

19 người chết trong vụ thảm sát ở Nigeria

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 19 người đã bị bắn hoặc bị chém đến chết trong một vụ tấn công dã man tại một ngôi làng ở tây bắc Nigeria.

Trung Quốc giảm phụ thuộc vào Nga về vũ khí

Posted:

(Dân trí) - Sự phụ thuộc của Trung Quốc vào Nga về nhập khẩu vũ khí và năng lượng đã giảm dần và do đó vị thế của Mátxcơva khi đàm phán với Bắc Kinh cũng giảm, một tổ chức nghiên cứu chính sách của Thuỵ Điển cho hay.

Dân thường ồ ạt rời khỏi quê hương Gadhafi, NTC sắp tấn công quyết định

Posted:

(Dân trí) - Các dân thường đã ồ ạt rời khỏi thành phố Sirte, quê hương của nhà lãnh đạo bị lật đổ Gadhafi, sau khi lực lượng của chính phủ lâm thời tuyên bố 2 ngày ngừng bắn để người dân sơ tán trước khi tiến hành cuộc tấn công cuối cùng.

Hơn 100 trẻ em chết, Ấn Độ báo động vì bệnh lây nhiễm lạ

Posted:

(Dân trí) - Hơn 50 trẻ em đã chết trong bảy tuần qua ở bang Bihar, miền bắc Ấn Độ vì lây nhiễm một bệnh tương tự như viêm não, trong khi số trẻ em nhập viện do nhiễm bệnh này không ngừng tăng. Các bệnh viện ở trong tình trạng khẩn cấp.

Mỹ - Triều Tiên có thể lại đàm phán song phương về hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Theo một quan chức Hàn Quốc,Mỹ và Triều Tiên chuẩn bị nối lại đàm phán trên vấn đề hạt nhân trong tháng 10 - dấu hiệu cho thấy nỗ lực của cả hai phía nhằm thúc đẩy trở lại các vòng đàm phán 6 bên.

Biểu tình Phố Wall lan ra khắp nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cuộc biểu tình phản đối tỷ lệ thất nghiệp cao và chính sách kinh tế của chính phủ Mỹ đang từ Phố Wall lan ra trên toàn nước Mỹ, bất chấp việc cảnh sát bắt giữ khoảng 700 người chỉ ở riêng khu vực biểu tình ở cầu Brooklyn ở New York.

Tài khoản mạng xã hội của nữ Thủ tướng Thái bị tấn công

Posted:

(Dân trí) - Tin tặc đã tấn công tài khoản mạng xã hội Twitter của Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra và đặt ra các câu hỏi về năng lực của bà.

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Người dân phía bắc Philippines khốn khổ vì ngập lụt do mưa bão; 1 người bị thương được trợ giúp sau vụ va chạm giữa 2 tàu điện ngầm ở Thượng Hải; Bé gái 10 tuổi chinh phục vách núi dựng đứng tại Mỹ... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét