Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Vệ sĩ Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ ẩu đả với nhân viên an ninh Liên hợp quốc

Posted:

(Dân trí) - Đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa các vệ sĩ của Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ và các nhân viên an ninh bên trong trụ sở tổ chức Liên hợp quốc ở New York, Mỹ đã được tải lên mạng.

Siêu bão Nalgae tấn công miền bắc Philippines

Posted:

(Dân trí) - Sáng nay, cơn bão mạnh Nalgae, với sức gió lên tới 195km/h, đã đổ bộ vào miền bắc Philippines, đe doạ các nạn nhân hiện vẫn đang bị mắc kẹt bởi lũ lụt do bão Nesat gây ra.
 >>  Philippines: Bão Nesat vừa qua, bão Nalgae lại tới
 >>  Bão lũ dữ dội tại châu Á, hơn 600 người chết và mất tích

Mỹ có Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân mới

Posted:

(Dân trí) - Đại tướng Lục quân Martin Dempsey đã chính thức nhận chức Chủ tịch Ủy ban Tham mưu Liên quân của Mỹ, thay cho Đô đốc Mike Mullen sắp về hưu, trong buổi lễ hôm qua bên ngoài Washington, dưới sự chủ tọa của Tổng thống Obama.

Máy bay đâm trúng vòng đu quay, 4 người bị mắc kẹt

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay loại nhỏ đã đâm trúng vòng đu quay tại một hội chợ ở bang New South Wales, miền đông nam Australia vào sáng nay.

Bão lũ dữ dội tại châu Á, hơn 600 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua,một trận bão lớn đã ập vào Việt Nam, làm 20,000 người phải sơ tán, trong khi Philippines cũng đang bị bão dồn dập tấn công và nhiều nước châu Á khác ngập trong lũ trong mùa bão được xem là dữ dội nhất từ nhiều năm nay ở châu Á.
 >> Philippines: Bão Nesat vừa qua, bão Nalgae lại tới

Tổng thống Medvedev lý giải quyết định không tái tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Ông Medvedev quyết định không tranh cử nhiệm kỳ hai vì Thủ tướng Putin có chỉ số uy tín cao hơn ông - Tổng thống đương nhiệm Nga khẳng định hôm qua trong cuộc phỏng vấn với lãnh đạo 3 kênh truyền hình quốc gia hàng đầu của Nga.
 >> Putin sẽ tranh cử tổng thống năm tới
 >> Putin - Medvedev: "Sao đổi ngôi" trên chính trường Nga?

Trung Quốc kỷ niệm Quốc khánh thứ 62

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, tại Đại lễ đường nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh đã diễn ra buổi lễ trọng thể kỷ niệm nhân dịp 62 năm quốc khánh Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1/10/1949-1/10/2011).

Philippines: Bão Nesat vừa qua, bão Nalgae lại tới

Posted:

(Dân trí) - Các nhóm cứu trợ thảm hoạ tại Philippines hôm nay đã nỗ lực trợ giúp hàng nghìn người bị mắc kẹt tại các thị trấn bị ngập lụt ở miền bắc nước này, nơi dự kiến sẽ bị một cơn bão mới tấn công vào cuối tuần.
 >>  Philippines: Bão Nesat làm 18 người chết, gây ngập lụt nghiêm trọng

Giáo sĩ quyền lực của al-Qaeda bị tiêu diệt

Posted:

(Dân trí) - Một thủ lĩnh của al-Qaeda, giáo sĩ Hồi giáo cực đoan sinh tại Mỹ Anwar al-Awlaki, đã bị tiêu diệt tại Yemen. Các nguồn tin cho hay đích thân Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ra lệnh tiêu diệt phần tử này.

“Ô-sin” tại Hồng Kông chiến thắng trong vụ kiện mang tính bước ngoặt

Posted:

(Dân trí) - Một toà án ở Hồng Kông hôm nay đã ra phán quyết rằng một nữ giúp việc gia đình từ Philippines được phép nộp đơn cư trú lâu dài tại đặc khu hành chính này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét