Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phá đường dây trộm dữ liệu thẻ tín dụng lớn nhất trong lịch sử Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát New York đã phát vỡ một đường dây chuyên đánh cắp dữ liệu cá nhân để làm các thẻ tín dụng giả nhằm mua sắm những sản phẩm công nghệ cao. Đây là mạng lưới trộm dữ liệu thẻ tín dụng lớn nhất trong lịch sử Mỹ, với 111 người bị truy tố.

Hơn 100 người Philippines chết vì bão

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Philippines hôm nay cho biết tổng số người thiệt mạng vì 2 cơn bão liên tiếp vừa qua đã lên tới 101 người, và hàng nghìn người khác vẫn phải đi sơ tán do lũ lớn.
 >> 55 người chết vì 2 cơn bão, nhiều người bị mắc kẹt trên mái nhà

Ấn Độ sở hữu công nghệ tên lửa tân tiến nhất của Nga

Posted:

(Dân trí) - Nga sẽ cấp cho Ấn Độ công nghệ dẫn hướng bằng radar hiện đại nhất dành cho tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Agni-5, tầm bắn 10.000 km. Với sự kiện này, Ấn Độ sẽ gia nhập nhóm các nước có khả năng tấn công hạt nhân xuyên lục địa.

Tổng thống Yemen tuyên bố sắp từ chức

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh cho hay ông sẽ rút lui khỏi vị trí quyền lực "trong những ngày tới" trong bài phát biểu trên truyền hình quốc gia.
 >> Tổng thống Yemen đồng ý chuyển giao quyền lực

Đại sứ Mỹ xin lỗi về tuyên bố “du lịch tình dục” ở Philippines

Posted:

(Dân trí) - Đại sứ Mỹ tại Manila, Harry Thomas đã lên tiếng xin lỗi Philippines sau tuyên "40% đàn ông ngoại quốc đến Philippines, kể cả từ Mỹ, chỉ là đi du lịch tình dục".

Nhật Bản ngừng hoạt động toàn bộ máy bay tiêm kích F-15

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Nhật Bản hôm qua tuyên bố chính quyền nước này đã cấm các chuyến bay của máy bay tiêm kích F-15, lần thứ 2 trong 3 tháng qua, sau sự cố rơi bình nhiên liệu của một máy bay loại này.
 >> Chiến đấu cơ Nhật rơi thùng nhiên liệu xuống khu dân cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét