Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Giải Nobel Hoá học đã có chủ

Posted:

(Dân trí) - Nhà khoa học Israel Daniel Shechtman hôm nay đã giành giải thưởng Nobel Hoá học nhờ phát hiện ra cấu trúc giả tinh thể.

Mỹ treo thưởng 10 triệu USD cho đầu thủ lĩnh al-Qaeda

Posted:

(Dân trí) - Mỹ hôm qua đã liệt thủ lĩnh al-Qaeda tại Iraq vào danh sách khủng bố và treo thưởng 10 triệu USD cho người cung cấp thông tin về nơi ẩn náu của tên này.

Nga bắt gián điệp Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan an ninh liên bang Nga (FSB) hôm nay cho biết đã bắt giữ một người quốc tịch Trung Quốc vì đang tìm cách lấy các tài liệu mật về hệ thống tên lửa S-300 của Nga.

Người phụ nữ cứu triệu mạng sống từ thảo dược Trung Hoa

Posted:

(Dân trí) - Đó là Youyou Tu, người đã chuyển đổi phương pháp chữa trị của người Trung Hoa cổ xưa thành thuốc chống sốt rét mạnh nhất đang có hiện nay, cứu được hàng triệu mạng sống trên khắp toàn cầu, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.

Nữ công tước gặp bê bối ảnh nude trước đám cưới

Posted:

(Dân trí) - Một trong những phụ nữ giàu nhất Tây Ban Nha, nữ công tước Alba, 85 tuổi, hôm qua đã gặp phải bê bối ảnh nude ngay trước đám cưới của bà với người tình kém 25 tuổi.
 >> Xôn xao chuyện nữ công tước 85 tuổi lấy chồng kém 25 tuổi
 >> Chân dung nữ công tước 85 tuổi cưới thường dân

Israel sa thải phó đại sứ tại Washington vì làm lộ tin mật

Posted:

(Dân trí) - Israel đã sa thải phó đại sứ tại Washington vì làm rò rỉ với giới truyền thông các cuộc thảo luận nhạy cảm liên quan tới Mỹ, các nguồn tin ngoại giao cho hay.

ASEAN lập nhóm soạn quy tắc ứng xử ở Biển Đông

Posted:

Nguồn tin từ Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) ngày 4/10 cho biết ngoại trưởng 10 nước thành viên khối này đã nhất trí thành lập nhóm chuyên viên để bắt đầu soạn thảo bộ quy tắc ứng xử của khu vực trên Biển Đông.

Nga, Trung Quốc phủ quyết nghị quyết Liên hợp quốc về Syria

Posted:

(Dân trí) - Nga và Trung Quốc - hai nước ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, vừa phủ quyết nghị quyết cảnh báo sẽ hành động nếu lãnh đạo Syria không chấm dứt các cuộc trấn áp với những người biểu tình. Nghị quyết này do các quốc gia châu Âu soạn thảo.

16 người chết do tai nạn hầm mỏ ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một vụ nổ khí đã xảy ra tại mỏ than ở tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc hôm qua, làm 16 người thiệt mạng và 2 người khác mất tích.

Chùm ảnh tuyệt đẹp về thế giới nhỏ bé

Posted:

(Dân trí) - Qua lăng kính hiển vi, thế giới nhỏ bé đã được trả lại vẻ đẹp lung linh và cả cấu trúc đầy phức tạp của nó.

Cơn bão thứ 2 trong tuần đổ bộ vào Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Bão Nalgae hôm qua đã đổ bộ vào đải Hải Nam, miền nam Trung Quốc, làm giao thông bị ngừng trệ và khiến gần 140.000 người phải đi sơ tán.
 >> Hình ảnh bão Nesat đổ bộ vào Trung Quốc

Báo Hàn xôn xao với tài khoản mạng của cháu trai chủ tịch Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tài khoản mạng xã hội Facebook được cho là của cháu trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il đã gây xôn xao tại Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét