Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nơi ẩn náu cuối đời của ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Đó là căn nhà hai tầng, nằm trong khu nhà giàu ở thành phố ven biển Sirte, quê hương của ông Gadhafi. Cựu lãnh đạo đã ẩn náu tại đó trong suốt 3 tuần cuối đời mình.
 >>  Cận cảnh cống nước, nơi ẩn náu cuối cùng của ông Gadhafi
 >>  Khám phá cuộc sống của ông Gadhafi

Vệ sĩ kể chuyện những ngày cuối đời của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Đại tá Gadhafi đã sống những tuần cuối cùng trong cảnh chui lủi từ nơi ẩn náu này tới nơi trú ẩn khác tại thành phố quê nhà Sirte với tâm trạng giận dữ và tuyệt vọng khi chính quyền sụp đổ quanh ông.
 >>  Nơi ẩn náu cuối đời của ông Gadhafi
 >>  Điểm lại thăng trầm cuộc đời Đại tá Gadhafi

Dreamliner lần đầu cất cánh thương mại sau 3 năm “lỗi hẹn”

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay Dreamliner của Boeing hôm nay đã cất cánh trong chuyến bay thương mại đầu tiên từ Tokyo tới Hồng Kông, sau 3 năm "lỗi hẹn".
 >>  Dreamliner 787 đã đến Tokyo

Trực thăng tấn công Nga thua thầu ở Ấn Độ

Posted:

(Dân trí) - Nga đã thất bại trong thương vụ nhằm cung cấp 22 trực thăng tấn công Mi-28N "Thợ săn đêm" cho không quân Ấn Độ.

Tổng thống Obama phản đối lạm dụng xác ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Obama hôm qua đã bày tỏ phản đối việc đăng tải xác chết vẫn còn dính đầy máu của cựu lãnh đạo Libya Gadhafi, và cho rằng thậm chí những người đã làm "điều tồi tệ" cũng đáng được hưởng sự tôn trọng khi chết.
 >>  Tổ chức ân xá quốc tế kêu gọi điều tra cái chết của Gadhafi

Nổ thùng chứa nhiên liệu tại Libya, hơn 100 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một thùng chứa nhiên liệu đã phát nổ gần thành phố Sirte quê hương của cố lãnh đạo Gadhafi, làm hơn 100 người thiệt mạng, chưa đầy một tuần sau khi ông Gadhafi bị bắn chết tại đây.

Tuyên bố áp dụng luật Hồi giáo của chính phủ mới Libya gây lo ngại

Posted:

(Dân trí) - Tuyên bố luật Hồi giáo sẽ là cơ sở của luật pháp tại đất nước Libya vừa mới được "giải phóng" đang gây ra nhiều lo ngại, đặc biệt là đối với phụ nữ, mặc dù những người Hồi giáo khẳng định luật được áp dụng theo hướng ôn hòa.

Bộ đôi quyền lực Nga đi thu hoạch ngô

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin lại một lần nữa hợp sức, nhưng lần này là để giúp thu hoạch ngô.
 >> Medvedev đấu cầu lông cùng Putin

Tìm thấy xác máy bay Thuỵ Sĩ dưới biển

Posted:

(Dân trí) - Các thợ lặn khám phá đáy biển đã tìm thấy xác máy bay bị chìm dưới Đại Tây Dương sau vụ tai nạn ngoài khơi thành phố Porto Novo trên quần đảo Madeira của Bồ Đào Nha 33 năm trước.

"Mỹ, Triều Tiên đã giảm được một số khác biệt"

Posted:

(Dân trí) - Kết thúc những cuộc thảo luận tại Geneva giữa Mỹ và Triều Tiên, về việc nối lại các cuộc đàm phán về hạt nhân từng bị ngưng trệ, Đặc sứ Mỹ về Triều Tiên Stephen Bosworth đã gọi những cuộc thảo luận này "tích cực và xây dựng".

"Đảo" rác 20 triệu tấn từ sóng thần Nhật trôi tới Hawaii

Posted:

(Dân trí) - Một "đảo" rác khoảng 5-20 triệu tấn, gồm bàn ghế, tàu thuyền đánh cá và tủ lạnh, bị hút ra ngoài Thái Bình Dương sau thảm họa động đất/sóng thần ở Nhật hôm 11/3 hiện đang di chuyển nhanh ngang qua Thái Bình Dương, hướng tới Hawaii.

Một thị trưởng Mỹ dính bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Một thị trưởng tại bang New Jersey, Mỹ đã vướng phải bê bối tình dục sau khi một người đàn không khẳng định là "trai bao" đã đăng tải lên mạng các bức ảnh chụp ông đang ngủ trong bộ đồ lót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét