Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Danh hoạ Van Gogh “bị ngộ sát”

Posted:

(Dân trí) - Các tác giả của một cuốn hồi ký mới viết về Vincent Van Gogh khẳng định danh hoạ Hà Lan không tự sát như người ta vẫn tin bấy lâu nay.

Máy bay Qantas quay đầu sau tiếng nổ lớn

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay của hãng hàng không Qantas đang trên đường tới Sydney đã buộc phải quay trở lại Bangkok sau khi một tiếng nổ lớn vang lên trong máy bay. Trong khi đó hãng này đã phải "đắp chiếu" 5 máy bay do tranh cãi về lao động.

Trung Quốc xác nhận 1 phi công thiệt mạng trong tai nạn máy bay

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Trung Quốc xác nhận rằng một phi công, người bị mất tích trong vụ rơi máy bay chiến đấu hôm thứ 6 tuần trước, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn
 >> Tai nạn máy bay Trung Quốc: 1 phi công bị thương, 1 người mất tích

Bill Clinton mừng sinh nhật hoành tráng

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã mừng sinh nhật tuổi 65 và kỷ niệm 10 năm quỹ từ thiện do ông sáng lập bằng buổi lễ xa hoa quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng.
 >>  Bill Clinton làm bạn với người nổi tiếng

Phong trào “Chiếm phố Wall” đang biến đổi về chất và lượng?

Posted:

(Dân trí) - Hai ngày cuối tuần, khẩu hiệu duy nhất kêu gọi "Đoàn kết vì một sự thay đổi toàn cầu" đã được giương lên tại 951 thành phố của 82 quốc gia. Xuất phát từ phong trào "Chiếm phố Wall" tại New York, phong trào phản kháng này đang biến đổi về chất và lượng?
 >> "Chiếm phố Wall" trong "ngày chiếm đóng toàn cầu"

Iran yêu cầu tiếp xúc với “người âm mưu ám sát đại sứ Ảrập”

Posted:

(Dân trí) - Iran hôm qua yêu cầu được tiếp xúc ở cấp lãnh sự đối với người đàn ông đang bị Mỹ giam giữ vì cáo buộc âm mưu ám sát đại sứ Ảrập tại Washington. Trong khi đó, Tehran tuyên bố sẽ đáp trả mạnh mẽ bất kỳ "biện pháp phi lý" nào của phương Tây.

Truyền hình Syria chia buồn cái chết của con trai Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Một đài truyền hình ủng hộ ông Gadhafi và có trụ sở tại Syria hôm nay xác nhận con trai Khamis của nhà lãnh đạo bị lật đổ của Libya đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh ở đông bắc thủ đô Tripoli ngày 29/8.
 >>  "Rối" thông tin về số phận con trai ông Gadhafi

Xe ủi phá đổ đại bản doanh của ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Xe ủi hôm qua đã bắt đầu phá hủy đại bản doanh giống như pháo đài của nhà lãnh đạo bị lật đổ của Libya Gadhafi tại thủ đô Tripoli.

Lộ diện đối thủ của Sarkozy trong cuộc đua tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Đảng Xã hội Pháp hôm qua đã bầu chọn chính trị gia kỳ cựu Francois Hollande làm ứng viên của đảng này trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp năm tới, khi ông dự kiến sẽ đối đầu với đương kim Tổng thống Nicolas Sarkozy.

Chính phủ Thái Lan: Bangkok sẽ đứng vững trước lũ

Posted:

(Dân trí) - Giới hữu trách Thái Lan khẳng định những con đê chắn lụt bảo vệ thủ đô Bangkok sẽ đứng vững, trong khi trận lụt nghiêm trọng nhất kể từ 50 năm qua đang mang đến tình đoàn kết quốc gia trong tình hình đầy xáo trộn chính trị của những năm gần đây.

Mỹ đòi IAEA công bố dữ liệu hạt nhân của Iran

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ đang gây áp lực lên Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA), đòi tiết lộ các dữ liệu cho thấy Iran đang tích cực triển khai kế hoạch vũ khí hạt nhân - báo chí Mỹ đưa tin giữa lúc quan hệ Washington-Tehran leo thang căng thẳng.
 >> Iran phủ nhận gặp Mỹ về "âm mưu ám sát đại sứ Ảrập"

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Vua Bhutan cưới thường dân; cựu Thủ tướng Ukraine bị kết án 7 năm tù; "rừng bê tông" ở Hồng Kông... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét