Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thành phố quê nhà của ông Gadhafi sụp đổ

Posted:

(Dân trí) - Binh sỹ của chính quyền lâm thời Libya hôm nay đã chiếm những vị trí còn lại từ tay các phần tử trung thành với ông Gadhafi ở Sirte, quê hương ông, chấm dứt sự kháng cự lớn cuối cùng, sau 2 tháng thủ đô Tripoli sụp đổ.
 >>  Phát hiện boong-ke bí mật của Gadhafi tại thành phố Sirte

Hãi hùng vụ gần 50 thú dữ bị bắn chết tại Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Mỹ đã bắn chết hàng chục con thú giữ sau khi chúng trốn thoát khỏi một vườn thú tư nhân tại Zanesville, bang Ohio hôm thứ 3, khiến người dân địa phương một phen hoảng sợ.

Hàn Quốc sắp tập trận lớn gần biên giới Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc hôm nay cho biết sẽ tiến hành một cuộc tập trận với quy mô rộng khắp cả nước vào tuần tới, trong đó có cả khu vực gần biên giới biển tranh chấp với Triều Tiên, nhằm bảo vệ nước này khỏi các cuộc tấn công có thể xảy ra.

Bão cát nghiêm trọng “nhuộm đỏ” bầu trời Texas

Posted:

(Dân trí) - Một cơn bão cát được tin là lớn nhất trong vài thập niên qua đã tấn công bang Texas của Mỹ hồi đầu tuần này, biến bầu trời thành một màu đỏ đáng sợ.
 >> Ôtô đâm liên hoàn do bão cát ở Mỹ

Máy bay ném bom Su-24 gặp nạn, 2 phi công thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 2 phi công đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay tấn công ném bom Su-24 Fencer của Nga gặp nạn tại sân bay quân sự Ukrainka ở vùng Viễn Đông của Nga.

Người qua đường nói gì về vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc?

Posted:

(Dân trí) - Yue Yue, bé gái 2 tuổi bị hai chiếc xe tải cán qua ở thành phố Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc vào tuần trước, hiện vẫn ở trong tình trạng gần như chết não. Trong khi đó, báo chí Trung Quốc đã phỏng vấn được những người qua đường không cứu bé.
 >>  Lộ diện bé gái Trung Quốc bị đâm và bị bỏ mặc trên phố
 >>  Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc

Vợ chồng Tổng thống Obama đi mua bí ngô

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle đã đích thân đi mua những quả bí ngô để chuẩn bị cho lễ hội Halloween vào cuối tháng này.

Tên lửa Nga phóng “siêu vệ tinh” băng thông rộng vào quỹ đạo

Posted:

(Dân trí) - Vệ tinh băng thông rộng Viasat-1, một trong những vệ tinh mạnh nhất từng được phát triển, đã "gia nhập" quỹ đạo trên tên lửa đẩy Proton của Nga.

Nghị sĩ Anh từ chức vì ngoại tình với “gián điệp Nga”

Posted:

(Dân trí) - Nghị sĩ Anh Mike Hancock thuộc đảng Dân chủ Tự do hôm qua đã từ chức khỏi uỷ ban đặc biệt về quốc phòng của Hạ viện sau khi bị phát hiện có quan hệ tình cảm với một nữ trợ lý, người đang bị tình nghi là gián điệp của Nga.
 >>  "Điệp viên tình nghi" Nga tại Quốc hội Anh khẳng định vô tội
 >>  Quan hệ Nga-Anh lại "nóng" vì vụ nữ điệp viên tình nghi

Chủ tịch Triều Tiên tái khẳng định trở lại bàn đàm phán hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il đã tái khẳng định sẵn sàng trở lại bàn đàm phán hạt nhân "mà không cần có điều kiện trước" gì, trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn nhà nước Nga Itar-Tass, đăng tải ngày hôm qua, 19/10.

Phát hiện boong-ke bí mật của Gadhafi tại thành phố Sirte

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng chính phủ lâm thời của Libya đã phát hiện một boong-ke kiên cố bên dưới một căn nhà bị bỏ không của Đại tá Gadhafi tại thành phố Sirte quê hương ông.

Phát hiện mộ thuyền của cướp biển Viking huyền thoại

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khảo cổ học mới đây đã phát hiện một ngôi mộ thuyền chôn cất cướp biển Viking vẫn còn nguyên vẹn ở Ardnamurchan, Scotland, và được cho là hơn 1.000 năm tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét