Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phiến quân Afghanistan tấn công chốt an ninh Pakistan, 25 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 25 binh sĩ Pakistan đã thiệt mạng trong một vụ giao tranh kéo dài sau khi hàng trăm phiến quân Afghanistan tràn qua biên giới và tấn công một chốt kiểm soát an ninh ở vùng Dir, tây bắc Pakistan.

Nga cấm nhập khẩu rau trên toàn EU do khuẩn E.coli

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm nay đã thông báo cấm nhập khẩu tất cả các loại rau xanh từ liên minh châu Âu do đợt bùng phát khuẩn E.coli gây tiêu chảy, vốn làm 17 người tử vong và hơn 1.500 người nhiễm bệnh.
 >>  Ca tử vong đầu tiên bên ngoài Đức, Berlin nói dưa chuột "vô can"

Thủ tướng Nhật vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan hôm nay đã vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại Quốc hội, vài giờ sau khi ông nhấn mạnh mong muốn được tại chức cho đến khi giải quyết xong khủng họa hậu thảm họa ở nước này.

Nghị sĩ Mỹ bị nghi gửi ảnh khiêu dâm cho nữ sinh

Posted:

(Dân trí) - Nghị sĩ Mỹ đảng Dân chủ Anthony Weiner đã bị cáo buộc gửi bức ảnh khiêu dâm qua mạng xã hội cho một nữ sinh viên. Ông Weiner đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Bác sĩ kể chuyện chữa bệnh cho con cái Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Một bác sĩ tại Pakistan cho hay ông đã bị sốc khi biết rằng ông đã trở thành bác sĩ của gia đình thủ lĩnh al-Qaeda Osama bin Laden trong suốt 3 năm mà không hay biết.

Nigeria đột kích “xưởng đẻ mướn”, giải cứu 32 cô gái

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Nigeria đã đột kích một ngôi nhà bị cáo buộc là "xưởng đẻ mướn", giải cứu 32 cô gái đang mang thai bị giam giữ bởi một đường dây buôn người bất hợp pháp.

Sinh viên gốc Việt mất tích bí ẩn tại Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Michelle Hoang Thi Le, nữ sinh viên gốc Việt, đã mất tích bí ẩn tại một bệnh viện ở phía bắc California, Mỹ hồi tuần trước và cho tới nay vẫn không có tin tức gì.

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc lần đầu dự Đối thoại Shangri-La

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc sẽ lần đầu tiên tham dự Đối thoại Shangri-La tại Singapore từ ngày 3-5/6, trong khi dư luận chú ý tới sự có mặt của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tại hội nghị này sau một loạt hành động gần đây của Trung Quốc ở Biển Đông.
 >>  Mục đích chuyến đi "tạm biệt" châu Á của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ

Philippines phản đối các hành động của Trung Quốc trên Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Philippines cho hay họ đã bày tỏ "lo ngại nghiêm trọng" với Trung Quốc về việc Trung Quốc gia tăng hoạt động ở vùng biền tranh chấp và đang có dự án lắp đặt một giàn khoan dầu ngoài khơi Biển Đông.

Điệp viên xinh đẹp Nga làm tổng biên tập

Posted:

(Dân trí) - Nữ điệp viên xinh đẹp người Nga Anna Chapman, nhân vật nổi tiếng nhất trong đường dây gián điệp Nga bị bại lộ tại Mỹ hồi năm ngoái, đã được bổ nhiệm làm tổng biên tập một tờ báo kinh doanh.

IAEA công bố báo cáo sơ bộ về tình hình hạt nhân Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan Năng lượng Hạt nhân LHQ (IAEA) hôm qua đã trao cho Tokyo báo cáo sơ bộ về cuộc khủng hoảng hạt nhân Fukushima, trong đó khen ngợi những phản ứng với khủng hoảng hạt nhân, nhưng nói Tokyo đã đánh giá thấp rủi ro.

Châu Phi ủng hộ Nga làm trung gian hoà giải ở Libya

Posted:

(Dân trí) - Liên minh châu Phi (AU) hôm qua tuyên bố ủng hộ Nga làm trung gian hoà giải cho cuộc khủng hoảng ở Libya, cùng ngày các nước thành viên NATO và 6 quốc gia đối tác đã đồng ý gia hạn chiến dịch quân sự ở Libya thêm 90 ngày nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét