Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nghị sĩ Mỹ từ chức vì bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Nghị sĩ Mỹ đảng Dân chủ Anthony Weiner đã tuyên bố từ do sức ép ngày càng gia tăng về vụ bê bối tình dục tai tiếng trên internet.
 >> Nghị sĩ Mỹ gửi ảnh cho nữ sinh bị lộ thêm nhiều ảnh "mát"

“Philippines sẽ báo cáo hành động xâm nhập của Trung Quốc lên LHQ”

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Philippines (FDA) sẽ báo cáo Liên Hợp Quốc (LHQ) về những hành động xâm nhập của các lực lượng Trung Quốc vào lãnh thổ nước này - một quan chức FDA hôm qua tuyên bố, cùng ngày Trung Quốc đưa tàu hải giám lớn nhất ra Biển Đông.

Trung Quốc cho tàu hải giám lớn nhất ra Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã cử tàu hải giám lớn nhất ra Hoàng Sa và Trường Sa - báo chí trong nước của Trung Quốc đưa tin, không lâu sau khi Bắc Kinh cam kết "giữ hòa bình và ổn định" ở Biển Đông và "giải quyết tranh chấp trên vùng biển này thông qua đàm phán".
 >> Thực hư sức mạnh quân sự của Trung Quốc
 >> Trung Quốc "chuẩn bị triển khai giàn khoan dầu khổng lồ đến Biển Đông"
 >> Trung Quốc tuyên bố "không dùng vũ lực trong tranh chấp Biển Đông"

Trường học, khách sạn Anh - mục tiêu tấn công của Al Qaeda

Posted:

(Dân trí) - Một trường học hàng đầu của Anh và một khách sạn tại London nằm trong danh sách các mục tiêu tấn công khủng bố được tìm thấy trên xác của một cấp chỉ huy hàng đầu của Al Qaeda bị bắn chết tại Somalia.

Pháp: 7 trẻ em nhập viện vì ăn thịt bò nhập từ Đức

Posted:

(Dân trí) - 7 trẻ em đã phải nhập viện tại Pháp do nhiễm khuẩn E.Coli sau khi ăn thịt bò được nhập khẩu từ Đức. Tuy nhiên, giới chức y tế cho rằng những ca này không có liên hệ nào với khuẩn tương tự đã bùng phát ở Đức.

Mỹ tuyên bố sẽ tiêu diệt trùm khủng bố mới của Al Qaeda

Posted:

(Dân trí) - Mỹ sẽ săn đuổi và tiêu diệt Ayman al-Zawahiri như đã làm với trùm khủng bố Osama Bin Laden - quan chức quân sự hàng đầu của Washington lên tiếng ngay sau khi Al Qaeda loan báo bầu al-Zawahiri làm thủ lĩnh mới của nhóm này.
 >> Al-Qaeda chính thức công bố người kế nhiệm Bin Laden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét