Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Website của CIA và chính phủ Malaysia bị hacker “nã đạn”

Posted:

(Dân trí) - Nhóm tin tặc nổi tiếng Anonymous và Lulz Security (LulzSec) hôm qua đã nhắm vào 50 website của chính phủ Malaysia và các trang web của Tổ chức tình báo Mỹ CIA.

6 vụ nổ lớn rung chuyển Tripoli

Posted:

(Dân trí) - 6 vụ nổ lớn đã được nghe thấy gần dinh thự của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi ở thủ đô Tripoli vào sáng sớm nay, báo chí phương Tây đưa tin.

Al-Qaeda chính thức công bố người kế nhiệm Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Tổ chức khủng bố quốc tế a-Qaeda đã chính thức bổ nhiệm nhân vật số 2 Ayman al-Zawahiri làm thủ lĩnh nhằm thay thế Osama bin Laden, một trang web Hồi giáo cho biết.
 >>  Phó tướng của Bin Laden tung băng ghi âm dọa Mỹ

Thực hư sức mạnh quân sự của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc thời gian qua "úp mở" về 3 hệ thống vũ trang tiêu biểu cho việc mở rộng tầm chiến lược của nước này: Tàu sân bay đầu tiên, máy bay tàng hình đầu tiên và tên lửa tầm xa có khả năng tiêu diệt mục tiêu di động trên biển.
 >>  Mỹ đi tìm nguyên nhân Trung Quốc "cần" tàu sân bay

Bộ sưu tập đồ sộ máy bay quân sự tại bảo tàng Nga

Posted:

(Dân trí) - Hàng loạt các máy bay quân sự của Nga, từ những chiếc đơn giản nhất cho đến các máy bay hiện đại nhất ngày nay, đã được quy tụ tại Bảo tàng Không quân Nga tại thành phố Monino, biến nó trở thành một trong những khu trưng bày máy bay lớn nhất thế giới.

Iran phóng vệ tinh tự chế thứ hai, phương Tây lo ngại

Posted:

(Dân trí) - Iran vừa phóng một vệ tinh tự chế thứ hai - báo chí nước này đưa tin, giữa lúc chương trình không gian của Iran khiến các nước phương Tây lo ngại kỹ thuật phóng vệ tinh có thể bị Iran dùng để phóng đầu đạn hạt nhân.

Hoàng tử Harry sẽ lái trực thăng tấn công tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh Harry đã được chấp thuận trở lại chiến trường Afghanistan với tư cách là phi công trực thăng tấn công Appache sau khi hoàn thành khóa huấn luyện vào năm tới, báo chí Anh đưa tin.

Lốc xoáy nước xuất hiện ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một vòi rồng nước cao ngất đã xuất hiện trên một dòng sông ở tỉnh Cát Lâm, miền đông bắc Trung Quốc trong một cơn giông.
 >>  Quay được lốc xoáy nước cao 600m

Biểu tình biến thành bạo động, Hy Lạp tuyên bố lập chính phủ mới

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Hy Lạp vừa tuyên bố sẽ thành lập chính phủ mới, khi ông nỗ lực giành sự ủng hộ cho các biện pháp khắc khổ mà chính phủ hiện hành đưa ra, giữa lúc biểu tình phản đối những biện pháp này đã biến thành bạo động ở thủ đô Athens.

Czech bác đề nghị của Mỹ về trung tâm phòng thủ tên lửa

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Czech Alexander Vondra hôm qua tuyên bố chính phủ nước ông đã bác bỏ đề nghị của Mỹ xây dựng một trung tâm phòng thủ tên lửa tại nước này, cho rằng trung tâm sẽ làm giảm vai trò của Czech trong dự án.

Trung Quốc "chuẩn bị triển khai giàn khoan dầu khổng lồ đến Biển Đông"

Posted:

(Dân trí) - Giàn khoan dầu khổng lồ của Trung Quốc tuần này bắt đầu được kiểm tra lần đầu tiên để chuẩn bị triển khai đến Biển Đông vào tháng 7 tới - báo chí Trung Quốc đưa tin, trong khi dư luận nước ngoài đồng loạt bày tỏ lo ngại về động thái này.
 >> Cần có lực lượng trí thức tinh nhuệ

Trung Quốc và “cơn khát” sinh con tại Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Khi Liu Li lên một chuyến bay đi Mỹ, cô trang điểm nhẹ nhàng, mặc một chiếc váy rộng và tóc buộc gọn gàng. Cô cố cầm chiếc túi trước bụng thật tự nhiên, giống như một người môi giới đã hướng dẫn cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét