Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc: 14 người chết, 35 người mất tích vì lũ lụt

Posted:

(Dân trí) - Lũ lụt gây ra do mưa lớn kéo dài đã khiến 14 người thiệt mạng và 35 người khác mất tích tại tỉnh Quý Châu, miền tây nam Trung Quốc.
 >>  Trung Quốc: 16.000 người phải di dời do lũ lụt

Nhà Trắng mở quốc yến đãi Thủ tướng Đức

Posted:

(Dân trí) - Bà Merkel đã nhiều lần công du Mỹ kể từ khi trở thành Thủ tướng Đức 6 năm trước, nhẹ nhàng đến để hội đàm với tổng thống Mỹ hoặc dự các hội nghị quốc tế. Nhưng lần này bà sẽ được đón tiếp hoàn toàn khác khi có chuyến công du chính thức Washington.

Indonesia: Tàu chở khách bị lật, 36 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên cứu hộ Indonesia đang tìm kiếm ít nhất 18 người mất tích sau khi một tàu chở khách bị lật ngoài khơi hòn đảo Borneo và 18 người khác được xác nhận đã chết.

Ông Ban Ki-moon tuyên bố ứng cử một nhiệm kỳ nữa tại LHQ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thư ký LHQ đương nhiệm Ban Ki-moon vừa chính thức tuyên bố ý định bắt đầu chiến dịch tranh cử chức Tổng thư ký Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2.
 >> Ông Ban Ki-moon tái tranh cử Tổng thư ký LHQ

Nhật Bản theo đuổi một chính phủ đại liên minh

Posted:

(Dân trí) - Đảng Dân chủ cầm quyền ở Nhật Bản và đảng Dân chủ Tự do, đảng đối lập chính, kêu gọi thành lập đại liên minh trong nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai và kiểm soát tình hình Fukushima I, trong trường hợp Thủ tướng Naoto Kan từ chức.
 >> "Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan sẽ từ chức vào tháng 8"

Nghị sĩ Mỹ bật khóc khi thú nhận gửi ảnh khiêu dâm

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ Mỹ có gia đình đã bật khóc khi lên tiếng thừa nhận chính ông đã gửi bức ảnh nhạy cảm cho một phụ nữ trẻ, mặc dù ban đầu ông kịch liệt bác bỏ chuyện này.
 >>  Nghị sĩ Mỹ bị nghi gửi ảnh khiêu dâm cho nữ sinh

Cựu giám đốc IMF tuyên bố vô tội

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Khan đã tuyên bố vô tội trước cáo buộc tấn công tình dục và âm mưu hãm hiếp trong phiên tòa ở New York, Mỹ hôm qua.
 >>  Cựu giám đốc IMF ra toà lần hai

120 cảnh sát bị sát hại ở tây bắc Syria

Posted:

(Dân trí) - Các nhóm có vũ trang đã sát hại 120 cảnh sát Syria ở tây bắc nước này, truyền thông quốc gia cho hay. Đây là vụ việc nghiêm trọng nhất kể từ khi các cuộc biểu chống chính phủ tại Syria bùng phát.

Mỹ chuẩn bị công bố quy mô rút quân khỏi Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Nhà Trắng hôm qua cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ sớm quyết định về quy mô và nhịp độ rút quân Mỹ ra khỏi Afghanistan, giữa lúc vẫn còn nhiều băn khoăn về khả năng lực lượng Afghanistan sẽ tự bảo đảm được an ninh.

Giá đỗ của Đức không phải là nguồn gây dịch E.Coli

Posted:

(Dân trí) - Kết quả xét nghiệm tại một nông trại phía bắc nước Đức cho thấy là giá được trồng bằng phương pháp hữu cơ tại đây không phải là nguồn gây ra vụ bùng phát khuẩn E.Coli đã khiến 22 người thiệt mạng và hơn 2.200 nhiễm bệnh - giới chức Đức cho biết.

Trung Quốc: 16.000 người phải di dời do lũ lụt

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 16.000 người đã ngay lập tức được di dời trong một trận mưa lớn ở thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc hồi cuối tuần qua, cơ quan phòng chống hạn hán và kiểm soát lũ lụt tỉnh cho hay.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - 5 binh sĩ Mỹ thiệt mạng tại Iraq; Ứng viên Ollanta Humala giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Peru vòng 2; Khoảng 2.300 lính cứu hỏa chiến đấu với cháy rừng ở Arizona, Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét