Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Chàng thanh niên 18 tuổi, cao 60cm, ở Philippines trở thành người đàn ông lùn nhất hành tinh; Mô hình Tháp nghiêng Pizza được làm bằng các hộp pizza; Nguyệt thực toàn phần nhìn từ quần đảo Canary ở Đại Tây Dương... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Máy bay đâm bổ nhào xuống sông trong triển lãm hàng không

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay loại nhỏ đã mất lái và đâm bổ nhào xuống sông khi nó đang trình diễn trong một triển lãm hàng không ở Ba Lan.

Trung Quốc và những “chiến lược” sau đội tàu Hải giám

Posted:

(Dân trí) - Các quốc gia châu Á lâu nay ngờ vực những cam kết ngoại giao của Trung Quốc về hòa bình và ổn định khu vực, mới đây lại phải lưu tâm đến tuyên bố của Bắc Kinh về đẩy nhanh việc xây dựng một hải quân biển xa hiện đại.
 >> Trung Quốc cho tàu hải giám lớn nhất ra Biển Đông

Tro bụi núi lửa Chile xâm lấn mặt hồ Argentina

Posted:

(Dân trí) - Nahuel Huapi tại Argentina đã bị phủ kín bởi một lớp tro bụi dầy từ núi lửa Puyehue-Cordon Caulle ở quốc gia láng giềng Chile.
 >>  Tro bụi núi lửa Chile "hồi hương" sau 1 vòng trái đất

Obama mất 2 USD để xoa dịu căng thẳng với đối thủ chính trị

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ đã cùng chơi golf với Chủ tịch Hạ viện trong suốt 4 giờ, bất chấp những bất đồng về những đề tài mà họ đang có khác biệt. Nhà Trắng không nói ai thắng, chỉ cho biết cả ông Obama lẫn ông Boehner đều ăn 2 USD cá cược.

NATO thừa nhận “bắn nhầm” quân nổi dậy ở Libya

Posted:

(Dân trí) - NATO hôm qua thừa nhận họ đã đánh nhầm quân nổi dậy trong cuộc không kích cách đây 2 ngày, trong khi nói cáo buộc của chính phủ Libya cho rằng NATO đã đánh vào thường dân là hoàn toàn sai lạc.

Mỹ “đàm phán hòa bình với Taliban”

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đang tham gia các cuộc đàm phán với Taliban, Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai cho hay. Đây là lời xác nhận cấp cao đầu tiên về sự tham gia của Mỹ trong các cuộc đàm phán như vậy nhằm chấm dứt cuộc chiến kéo dài cả thập niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét