Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Khi các nhà lãnh đạo thế giới thích chỉ trỏ

Posted:

(Dân trí) - Đối với các nhà lãnh đạo thế giới, chỉ tay cũng là một phần công việc của họ. Họ đến từ các quốc gia khác nhau và có triết lý sống khác nhau, nhưng khi muốn nhấn mạnh hoặc giải thích rõ quan điểm của mình, họ đều có chung một hành động: chỉ tay.

Ấn Độ thử thành công tên lửa mang đầu đạn hạt nhân tự chế

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ hôm nay đã phóng thử thành công tên lửa đất đối đất Prithvi II có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, do nước này tự chế tạo - các nguồn tin quốc phòng Ấn Độ xác nhận.

Malaysia: Công nhân Việt Nam và Bangladesh ẩu đả, 23 người bị thương

Posted:

Một vụ xô xát giữa công nhân Việt và Bangladesh vừa xảy ra tại ký túc xá của một xưởng dệt ở Taman Semarak thuộc bang Kedah, Malaysia khiến 23 người bị thương.

Mây khổng lồ chứa vi hạt mang tích điện sắp đến Trái Đất

Posted:

(Dân trí) - Một vụ cháy mạnh nhất 5 năm qua vừa bùng lên từ bề mặt Mặt Trời, gây ra một đám mây khổng lồ những hạt nhỏ mang tích điện. Đám mây đang tiến về phía Trái Đất, có thể gây nhiễu sóng radio và xuất hiện những ánh hào quanh trên trời.

Tài khoản ngân hàng của Kate Middleton bị tấn công

Posted:

(Dân trí) - Thông tin ngân hàng của Kate Middleton, vợ mới cưới của Hoàng tử Anh William, từng bị tấn công bởi một thám tử tư làm việc cho tờ New of the World, theo thông tin vừa được tiết lộ.

Màn trình diễn ngoạn mục trên không của máy bay Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Phi đội bay Thunderbirds của Không quân Mỹ hôm qua đã có màn trình diễn ngoạn mục với các chiến đấu cơ F-16 trên bầu trời Romania trong khuôn khổ triển lãm hàng không Constanta 2011.

Ông Gadhafi bị điều tra cáo buộc hãm hiếp

Posted:

(Dân trí) - Trưởng công tố của Toà án hình sự quốc tế (ICC) cho hay có bằng chứng cho thấy nhà lãnh đạo Libya Gaddafi đã ra lệnh cưỡng hiếp hàng trăm phụ nữ làm vũ khí chống lại các lực lượng nổi dậy.
 >> NATO tỏ "quyết tâm", các cường quốc gia tăng áp lực với Gadhafi

Sét đánh căn cứ quân sự Mỹ, 77 người nhập viện

Posted:

(Dân trí) - Sét đã tấn công một căn cứ quân sự Mỹ ở phía nam bang Mississippi, khiến 77 học viên phải nhập viện hôm qua.

Anh sẵn sàng sơ tán công dân, sau tin tức về Tổng thống Yemen

Posted:

(Dân trí) - Văn phòng Ngoại giao Anh vừa kêu gọi các công dân Anh rời khỏi Yemen khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động. Lực lượng thủy quân lục chiến Hoàng gia của Anh đang có mặt ngoài khơi bờ biển Yemen cũng sẵn sàng hỗ trợ sơ tán các công dân.
 >> Tổng thống Yemen bị bỏng 40% cơ thể trong vụ tấn công rocket

Hãi hùng cảnh voi Ấn Độ tấn công người ngay trên phố

Posted:

(Dân trí) - Hai con voi hoang dã đã xông vào khu vực ngoại ô thành phố Mysore ở miền nam Ấn Độ, tấn công người ngay trên đường phố, làm một người thiệt mạng.

Khuẩn E.Coli “phủ bóng” quan hệ Nga-EU

Posted:

(Dân trí) - Tranh cãi về phản ứng của Nga với dịch bệnh do khuẩn E.Coli ở châu Âu có khả năng sẽ bao trùm hội nghị thượng đỉnh Nga-EU diễn ra hôm nay và ngày mai nhằm thúc đẩy nỗ lực của Mátxcơva gia nhập Tổ chức Thương mại Quốc tế (WTO).

NATO tỏ “quyết tâm”, các cường quốc gia tăng áp lực với Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - NATO nhóm họp tại Brussels, bày tỏ quyết tâm tiếp tục các cuộc không kích nhắm vào lực lượng trung thành với ông Gadhafi, trong khi các cường quốc phương Tây đang gia tăng áp lực đối với chính phủ của ông này ở Tripoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét