Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thủ tướng Đức làm thượng khách tại Nhà Trắng

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama tối qua đã chủ trì quốc tiệc để thết đãi vị khách quan trọng của Nhà Trắng: Thủ tướng Đức Angela Merkel.
 >> Nhà Trắng mở quốc yến đãi Thủ tướng Đức

Trung Quốc lần đầu xác nhận sắp có tàu sân bay

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức quân đội hàng đầu của Trung Quốc đã xác nhận rằng tàu sân bay đầu tiên của nước này đang được hoàn thiện và đây cũng là lần đầu tiên giới chức Trung Quốc xác nhận về sự tồn tại của con tàu.
 >>  Hé lộ đôi nét về tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc

Cảnh sát Mỹ bị lừa về ngôi mộ tập thể ở Texas

Posted:

(Dân trí) - Không thi thể nào được phát hiện tại một ngôi nhà ở phía đông bang Texas, Mỹ, nơi một người gọi điện nặc danh tự nhận là nhà ngoại cảm khẳng định có một ngôi mộ tập thể.
 >> Mỹ điều tra "ngôi mộ tập thể chôn tới 30 người" tại Texas

Kết thúc chiến dịch cứu hộ máy bay Pháp, trục vớt 104 thi thể

Posted:

(Dân trí) - Các đội cứu hộ đã hoàn thành việc trục vớt các thi thể và mảnh vỡ từ một máy bay của hãng Air France vốn đâm xuống Đại Tây Dương năm 2009.
 >> Tiết lộ những phút cuối của máy bay Air France

Australia: Tài liệu UFO mất tích bí ẩn

Posted:

(Dân trí) - Bộ quốc phòng Australia cho biết các tài liệu ghi lại những lần nhìn thấy các Vật thể bay không xác định (UFO) trên khắp đất nước trong suốt vài thập niên đã biến mất một cách bí ẩn.

Triều Tiên “bắn thử tên lửa”

Posted:

(Dân trí) - CHDCND Triều Tiên đã bắn thử một quả tên lửa tầm ngắn ngoài khơi bờ biển phía tây nước này hồi tuần trước và đây là vụ thử đầu tiên như vậy trong 19 tháng qua, báo chí Hàn Quốc hôm nay đưa tin.
 >>  Quân đội Hàn Quốc báo động sau vụ "bia tập bắn" bị phát giác

Mỹ điều tra “ngôi mộ tập thể chôn tới 30 người” tại Texas

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Mỹ cho hay họ muốn lục soát một ngôi nhà ở bang Texas nơi mà theo các nguồn tin có một ngôi mộ tập thể chứa tới 30 thi thể, trong đó có một số trẻ em.

Tổng thống Yemen bị bỏng 40% cơ thể trong vụ tấn công rocket

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh đã bị thương nặng hơn nhiều so với những gì được biết trước đó trong một vụ tấn công rocket nhằm vào dinh thự của ông hồi tuần trước.
 >>  Hỗn loạn tại Yemen sau khi Tổng thống Saleh ra nước ngoài

“Thiệt hại tại Fukushima I nghiêm trọng hơn báo cáo ban đầu”

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan quản lý hạt nhân của Nhật Bản đã nâng cao đáng kể ước tính về lượng phóng xạ phát ra trong tuần đầu tiên sau khi ba lò phản ứng bị hư hỏng tại nhà máy Fukushima I. Ước tính mới cao gấp đôi so với con số trước đó.

Đại diện Nga-Trung tiếp xúc phe nổi dậy tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc thông báo Ngoại trưởng Libya hôm qua đã đến Bắc Kinh, cùng lúc phái đoàn ngoại giao Trung Quốc đã tiếp xúc với phe nổi dậy tại Benghazi. Cùng ngày, đại diện Nga cũng tới cứ địa của phe nổi dậy.

“Có thể sẽ không tìm được nguồn gốc gây dịch chết người ở Đức”

Posted:

(Dân trí) - Ngày 7/6, quan chức hàng đầu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết không loại trừ khả năng sẽ không bao giờ tìm được nguồn gốc dẫn đễn sự bùng phát dịch bệnh do nhiễm khuẩn E.Coli gây chết 23 người tại Đức.
 >>  Giá đỗ của Đức không phải là nguồn gây dịch E.Coli

“Trung Quốc vi phạm thoả thuận về Biển Đông năm 2002”

Posted:

(Dân trí) - Philippines hôm qua đã một lần nữa lên tiếng tố cáo Trung Quốc vi phạm nghiêm trọng một thoả thuận do chính nước này ký kết với ASEAN năm 2002 nhằm ngăn chặn xung đột tại Biển Đông.
 >> Việt Nam, Philippines lên tiếng về hành động của Trung Quốc tại Biển Đông
 >> Mỹ kêu gọi tiếp cận đa phương trong vấn đề Biển Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét