Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thông tin báo chí chung Việt Nam và Trung Quốc

Posted:

Ngày 25/6 tại Bắc Kinh, Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn, đặc phái viên của lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã gặp Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của lãnh đạo Việt Nam tới lãnh đạo Trung Quốc về quan hệ hai nước và tình hình Biển Đông.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Nữ hoàng Elizabeth II thăm phủ thủ tướng Anh đầu tiên trong gần 10 năm qua; Chiến đấu cơ trình diễn trong Triển lãm hàng không Paris; Các thí sinh trình diễn áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Mỹ... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Trục vớt chiến đấu cơ Hi Lạp dưới biển

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay ném bom Mirage 2000 của không lực Hi Lạp đã được trục vớt sau khi nó đâm xuống biển Aegean.

Mỹ-Philippines chuyển “mặt trận hợp tác” vì Trung Quốc?

Posted:

(Dân trí) - Từ khởi đầu là một cuộc chiến chung chống khủng bố, Mỹ và Philippines giờ đây đang chuyển dịch sang mặt trận hợp tác khác: kiềm chế những hành động gây hấn của Trung Quốc ở vùng biển quốc tế - trang mạng Asia Times nhận định.

Phản đối kế hoạch khí thải, Trung Quốc dọa không mua Airbus

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã dọa không ký một hợp đồng mua 10 máy bay A380, trị giá gần 4 tỷ USD, để phản đối kế hoạch khống chế lượng khí thải CO2 của Liên minh châu Âu (EU) - báo chí Anh và Mỹ hôm qua đưa tin.

Nhiều nghị sĩ Anh kiến nghị về tình hình Biển Đông

Posted:

Theo thông tin từ Hạ viện Anh, đến ngày 24/6, đã có 9 nghị sĩ ký tên vào ủng hộ bản kiến nghị lên Hạ viện về tình hình căng thẳng ở Biển Đông.

Afghanistan: Tấn công liều chết chưa từng có vào một bệnh viện

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 35 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng xe bom nhằm vào một bệnh viện ở Afghanistan. Đây là một vụ tấn công chưa từng có vì Taliban lâu nay chỉ nhắm vào các lực lượng quân đội chính phủ, liên quân phương Tây và cơ quan nhà nước.

Hy Lạp được cứu nguy tài chính với điều kiện “thắt lưng buộc bụng”

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Hy Lạp George Papandreou đã thành công trong cuộc vận động giới lãnh đạo các nước Âu châu và Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) đưa ra một kế hoạch cứu nguy tài chính thứ hai.

Tướng Trung Quốc dọa cho Việt Nam “một bài học”

Posted:

Hãng Thông tấn Bình luận Trung Quốc dẫn lời Thiếu tướng Bành Quang Khiêm, Phó Tổng Thư ký Ủy ban Chính sách An ninh Quốc gia, Hội Nghiên cứu Khoa học Chính sách Trung Quốc, ngạo mạn tuyên bố Trung Quốc từng dạy Việt Nam một bài học và có thể cho Việt Nam bài học lớn hơn.
 >> Đằng sau chính sách hai không của Trung Quốc ở Biển Đông

Mái ấm gia đình: Mẹ Mỹ, con Việt

Posted:

Bà Lynn Andrews, một giáo chức đã hồi hưu tại Cleveland, bang Ohio, hiện sống với 2 con nuôi mà bà xin từ Việt Nam. Timothy Hào Andrews, 18 tuổi, vừa xong trung học và sắp sửa vào đại học niên khóa tới và Daniel Minh Andrews, 15 tuổi, đang học lớp 9 trung học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét