Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Pakistan sẽ thả vợ trẻ của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Pakistan cho hay nước này đã đồng ý để vợ góa trẻ nhất của Osama bin Laden trở về quê gốc Yemen nhưng không nói rõ khi nào cô này sẽ rời đi.
 >> Cô vợ yêu của Bin Laden làm nội gián cho Mỹ?
 >> Hé lộ danh tính cô vợ trẻ sống cùng Bin Laden tại Pakistan

Trung Quốc mở hàng loạt trường tình báo

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã mở hàng loạt trường tình báo kể từ đầu năm nay trong một nỗ lực nhằm đẩy mạnh công tác huấn luyện và tuyển dụng các nhân viên tình báo.

Đằng sau chính sách hai không của Trung Quốc ở Biển Đông

Posted:

Trung Quốc luôn khăng khăng rằng tranh chấp Biển Đông phải được giải quyết thông qua đàm phán song phương, và đã phát triển chính sách "hai không" liên quan đến giải quyết tranh chấp ở Biển Đông: Không đàm phán đa phương, và không "quốc tế hóa".
 >> Xuyên tạc sự thật và hăm dọa dân tộc Việt Nam
 >> Xuyên tạc sự thật và hăm dọa dân tộc Việt Nam

Đô đốc Mỹ: NATO đang tìm cách giết Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Một đô đốc hàng đầu của Mỹ tham gia cuộc chiến tại Libya đã nói với một nghị sĩ nước này rằng NATO đang tìm cách giết nhà lãnh đạo Gadhafi và rằng sự cần thiết của hành động quân sự trên bộ sau khi Gadhafi sụp đổ là điều có thể nhìn thấy trước.
 >> Trực thăng NATO bị bắn hạ ở Libya
 >> 6 vụ nổ lớn rung chuyển Tripoli

Nhật Bản: Động đất/sóng thần gây thiệt hại gần 210 tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Trong báo cáo công bố hôm qua, Chính phủ Nhật Bản ước tính thiệt hại sau thảm họa động đất và sóng thần hôm 11/3 là vào khoảng 16.900 tỷ yen, tương đương với gần 210 tỷ USD, chưa bao gồm thiệt hại do sự cố tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I.
 >> Động đất dữ dội gây sóng thần tại Nhật Bản

“Mỹ đang tìm cách làm dịu căng thẳng ở Biển Đông”

Posted:

(Dân trí) - Mỹ tuyên bố sẽ tìm cách "tháo ngòi căng thẳng" ở Biển Đông, khi có cuộc thảo luận với phía Trung Quốc ở Hawaii vào ngày hôm nay, 25/6.

“Nhá nha” Việt ở Nga

Posted:

(Dân trí) - Chẳng ai thích và cũng chẳng ai mong muốn phải xa chồng con đi tới nơi đất khách quê người để mong kiếm miếng cơm manh áo, đồng tiền bát gạo. Nhưng nhiều khi cái khó bó cái khôn, không ít chị em đành chấp nhận sang mãi tận nước Nga làm "nhá nha".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét