Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Núi lửa cao nhất Mexico “thức giấc”

Posted:

(Dân trí) - Ngọn núi lửa cao nhất Mexico, Popocatepetl, đã bắt đầu thức giấc trở lại, nhả ra cột tro bụi cao khoảng 3km bốc lên bầu trời.

Trực thăng tấn công lần đầu oanh kích Libya

Posted:

(Dân trí) - NATO hôm nay xác nhận các trực thăng tấn công của Anh và Pháp đã được sử dụng lần đầu tiên cho chiến dịch tại Libya, oanh kích các mục tiêu gần một thành phố dầu mỏ quan trọng.
 >>  Anh tung trực thăng tấn công vào Libya

Kho vũ khí tiếp tục phát nổ, số người bị thương tăng lên 75

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Nga đưa tin, các vụ nổ hôm nay vẫn tiếp diễn tại kho vũ khí ở vùng Volga, Cộng hòa Udmurtia thuộc Nga, trong khi số người bị thương tăng lên 75.
 >>  Nga: Nổ kho vũ khí, 47 người thương vong

Cựu tướng Mladic bác bỏ cáo buộc phạm tội trước toà

Posted:

(Dân trí) - Cựu chỉ huy quân đội Serbia tại Bosnia, ông Ratko Mladic, vừa xuất hiện lần đầu tiên trước Tòa án quốc tế xét xử tội ác chiến tranh và tuyên bố không có tội trước các cáo trạng mà ông gọi là đáng ghê tởm.
 >>  Cựu tướng Serbia Mladic bị bắt sau 16 năm lẩn trốn

Ông Ban Ki-moon tái tranh cử Tổng thư ký LHQ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon dự kiến sẽ công bố tranh cử thêm một nhiệm kỳ 5 năm trong một cuộc họp báo vào đầu tuần tới, các nhà ngoại giao cho hay.

Thủ phạm giết nữ nghiên cứu sinh gốc Việt lĩnh án 44 năm tù

Posted:

(Dân trí) - Một cựu kỹ thuật viên Đại học Yale, Mỹ đã bị kết án 44 năm tù vì tội sát hại nghiên cứu sinh gốc Việt Annie Le chỉ ngay trước đám cưới đã định của cô hồi năm 2009.
 >>  Thủ phạm sát hại nữ sinh gốc Việt nhận tội

Cựu ứng viên tổng thống Mỹ tai tiếng bị truy tố

Posted:

(Dân trí) - Cựu cứng viên Tổng thống Mỹ John Edwards hôm qua đã bị buộc tội vi phạm luật tranh cử khi sử dụng sai mục đích hơn 1 triệu USD trong quỹ tranh cử để che giấu vụ ngoại tình với một nữ trợ lý trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng năm 2008.
 >> Chính trị gia Mỹ tai tiếng thú nhận có con với "bồ"

Tổng thống Yemen họp báo bác tin ông đã chết

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Yemen vừa có bài phát biểu ngắn vài giờ sau khi bị thương trong vụ tấn công nhằm vào dinh Tổng thống ở ngay thủ đô Sanaa, để đánh tan những tin tức của truyền thông và đối lập nói rằng ông bị thương nặng hay có thể đã chết.
 >> Dinh Tổng thống Yemen trúng pháo, Tổng thống và nhiều quan chức bị thương

Vấn đề Biển Đông làm “nóng” hội nghị an ninh châu Á

Posted:

(Dân trí) - Quan hệ Mỹ - Trung - Đông Nam Á và tình hình tại Biển Đông sẽ là những vấn đề nổi bật tại Diễn đàn Shangri-la lần thứ 10 vừa khai mạc tại Singapore. Hôm qua, mọi chú ý đều dồn vào cuộc gặp giữa Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc và Trung Quốc-Mỹ.

Dinh Tổng thống Yemen trúng pháo, Tổng thống và nhiều quan chức bị thương

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Ali Abdullah Saleh, Thủ tướng và Chủ tịch quốc hội Yemen vừa bị thương trong vụ pháo kích vào dinh Tổng thống ở thủ đô Sana'a.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đe dọa hành động quân sự chống lại Hàn Quốc; Cựu Thống đốc bang Massachusetts Mitt Romney tranh cử tổng thống Mỹ; Tìm thấy thi thể của ít nhất 150 di dân châu Phi sau vụ lật thuyền ngoài khơi Tunisia...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét