Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Monaco tưng bừng chuẩn bị cho đám cưới của “Hoàng tử tay chơi”

Posted:

(Dân trí) - Monaco đang tưng bừng chuẩn bị cho đám cưới của Hoàng tử Albert II, người nổi tiếng đào hoa và tay chơi một thời, và vị hôn thê Charlene Wittstock, với hi vọng rằng sự kiện này sẽ làm sống lại nền kinh tế đang trì trệ và khôi phục danh tiếng của đất nước.
 >>  Hoàng tử Monaco đính hôn với người đẹp Nam Phi

Triều Tiên “nắn gân” Hàn Quốc trước hội đàm

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã đe dọa sẽ phát động "một cuộc chiến thần thánh trả thù" chống lại Hàn Quốc giữa lúc hai nước chuẩn bị gặp nhau để tiến hành hội đàm về một dự án du lịch.

Trực thăng NATO kết thúc vụ tấn công dữ dội khách sạn Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Các trực thăng lên thẳng của NATO đã được điều động để tiêu diệt các phiến quân trên mái của một khách sạn sang trọng ở thủ đô Kabul của Afghanistan sau khi khách sạn này bị những kẻ đánh bom liều chết và các tay súng tấn công đêm qua.
 >>  Taliban tấn công khách sạn sang trọng tại thủ đô Afghanistan

Trung Quốc phủ nhận tàu xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế Nhật Bản

Posted:

Trung Quốc ngày 28/6 đã bác bỏ cáo buộc một trong những tàu nghiên cứu hải dương của nước này hoạt động bên trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Nhật Bản.

Hội thảo tại Pháp về các vùng biển ở Đông Nam Á

Posted:

Tại hội thảo, các đại biểu được xem bộ phim "Nỗi đau Hoàng Sa Việt Nam", kể về cuộc mưu sinh và quyết tâm bám biển của ngư dân Việt Nam.

Người giàu nhất thế giới sẽ là phụ nữ?

Posted:

(Dân trí) - Nữ doanh nhân người Australia Gina Rinehart, người từng thừa kế một công ty khai mỏ nợ nần chồng chất từ cha mình 20 năm trước, dự kiến sẽ qua mặt ông trùm truyền thông Mexico Carlos Slim để trở thành người giàu nhất hành tinh.

Những nỗ lực không ngừng và ngổn ngang thách thức

Posted:

(Dân trí) - Chỉ trong vài phút, thiên tai đã cướp đi của Nhật Bản hơn 15. 400 người, chưa tính hơn 8.000 người mất tích; cuốn đi 3,5 % tổng sản phẩm nội địa của Nhật Bản, chưa tính đến những thiệt hại do sự cố tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I gây ra.

Phi hành đoàn ISS sơ tán khẩn cấp vì vật thể lạ

Posted:

(Dân trí) - 6 phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã buộc phải sơ tán lên 2 tàu thoát hiểm do Nga chế tạo sau khi phát hiện các mảnh vỡ vũ trụ đang tiến lại gần, đe dọa san phẳng ISS.

Trung Quốc phản đối nghị quyết của Mỹ về Biển Đông

Posted:

Bắc Kinh lại lên tiếng phê phán nghị quyết của Thượng viện Mỹ về các hành động của Trung Quốc ở Biển Đông là vô lý.
 >> Thượng viện Mỹ thông qua nghị quyết về vấn đề Biển Đông

Nga phóng thành công tên lửa Bulava từ tàu ngầm

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã thử thành công tên lửa xuyên lục địa mới mà Mátxcơva gọi là nền móng cho kho vũ khí hạt nhân của nước này trong thập kỷ tới - Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Phụ nữ Pháp đầu tiên trở thành Tổng giám đốc IMF

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Tài chính Pháp Christine Lagarde đã trở thành người phụ nữ đầu tiên đứng đầu Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), một định chế tài chính toàn cầu với 187 quốc gia thành viên bị để trống sau khi ông Dominique Strauss-Kahn từ chức vì cáo buộc xâm hại tình dục.

Taliban tấn công khách sạn sang trọng tại thủ đô Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Nhiều tay súng mặc áo khoác nhồi thuốc nổ đã xông vào một khách sạn quốc tế sang trọng ở thủ đô Kabul của Afghanistan tối hôm qua, sát hại ít nhất 10 người và làm nhiều người khác bị thương, trong đó có cả người nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét