Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Monaco sẵn sàng cho đám cưới hoàng gia

Posted:

(Dân trí) - Sau đám cưới gây sốt của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton vào tháng 4, những người hâm mộ các hoàng gia thế giới giờ đây đang hướng về công quốc Monaco xinh đẹp để dõi sự chuẩn bị cho đám cưới giữa Hoàng tử Albert và bạn gái xinh đẹp Charlene Wittstock.
 >> Hoàng tử Monaco đính hôn với người đẹp Nam Phi

Nước Nhật bước vào chiến dịch “ăn mặc thoải mái”

Posted:

(Dân trí) - Kể từ tháng này, người Nhật đi làm không còn phải mặc áo vét, complê, thắt cà vạt, mà chỉ cần mặc áo phông, quần jean. Đây là một phần trong chiến dịch "Super cool biz" (đi làm vô cùng thoải mái) để tiết kiệm điện sau thảm họa động đất và sóng thần.

Xác định danh tính người đưa tin của Osama bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Kẻ đưa tin thân tín, người đã đưa tình báo Mỹ tới nơi ẩn náu của Osama bin Laden tại Pakistan, là người ở thung lũng Swat, nơi từng là căn thành trì của các tay súng Taliban, các quan chức Pakistan cho hay.
 >> Cú điện thoại đưa Mỹ tới cửa nhà Bin Laden

Nga: Nổ kho vũ khí, 47 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - 2 người đã thiệt mạng và 45 người khác bị thương khi một kho vũ khí phát nổ tại vùng Volga ở Cộng hòa Udmurtia thuộc Nga. Vụ nổ cũng khiến 28.000 người phải đi sơ tán.

Kẻ bắt cóc, hãm hiếp cô gái 18 năm lĩnh án 431 năm tù

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Mỹ đã bị tuyên án 431 năm tù về tội bắt cóc, hãm hiếp một cô gái suốt 18 năm tại California trong một vụ việc gây chấn động nước Mỹ.
 >>  Tiết lộ ảnh cô gái bị bắt cóc làm "nô lệ tình dục" 18 năm

Canada có Chủ tịch Hạ viện 32 tuổi

Posted:

(Dân trí) - Andrew Scheer, 32 tuổi, hôm qua đã trở thành chính trị gia trẻ nhất trong lịch sử Canada được bầu làm Chủ tịch Hạ viện - vị trí quyền lực nhất trong quốc hội nước này.

Philippines sẽ phản đối Trung Quốc lên tận LHQ

Posted:

Ngày 2/6, Tổng thống Philippines Benigno Aquino III tuyên bố Manila sẽ nộp đơn phản đối lên Liên hợp quốc (LHQ) về một loạt vụ xâm nhập của Trung Quốc vào lãnh hải quốc gia Đông Nam Á này.
 >> Philippines phản đối các hành động của Trung Quốc trên Biển Đông

Mỹ bị cảnh báo giáng cấp mức tín nhiệm tài chính

Posted:

(Dân trí) - Moody, cơ quan đánh giá mức tín nhiệm tài chính toàn cầu, vừa cảnh báo về khả năng giáng cấp mức tín nhiệm tài chính của Mỹ nếu các chính trị gia cứ tranh cãi mà không đạt được một thoả thuận về việc nâng giới hạn nợ nần.

Anh: Nổ lớn tại nhà máy lọc dầu, 4 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 4 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ và hỏa hoạn tại nhà máy lọc dầu của hãng Chevron ở phía tây xứ Wales, Anh.

3 du khách Nga chết vì ngộ độc rượu trên du thuyền

Posted:

(Dân trí) - 3 phụ nữ trẻ người Nga đã tử vong và hơn 20 người khác phải nhập viện sau khi uống phải rượu nhiễm độc trên một du thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Mỹ chưa có quyết định về việc rút quân khỏi Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch ban Tham mưu liên quân Mỹ, Đô đốc Mike Mullen hôm qua nói ông vẫn chưa nhận được kế hoạch rút quân Mỹ ra khỏi Afghanistan, dù Tổng thống Mỹ trước đó tuyên bố một quân Mỹ sẽ bắt đầu rút khỏi Afghanistan vào tháng 7 tới.

Vi khuẩn chết người ở châu Âu là chủng mới, đặc biệt nguy hiểm

Posted:

(Dân trí) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm qua xác nhận đợt bùng phát vi khuẩn E.coli ở châu Âu khiến 18 người thiệt mạng là do một dòng vi khuẩn mới chưa từng thấy trước đây và chủng mới này đặc biệt nguy hiểm.
 >>  Nga cấm nhập khẩu rau trên toàn EU do khuẩn E.coli

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét