Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Các ứng viên Cộng hoà đua ghế Tổng thống Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cuộc đua giành tấm vé ứng cử tổng thống của đảng Cộng hoà năm 2012 đã trở nên sôi động với 6 ứng viên tuyên bố tranh cử cho tới nay, trong đó cựu Thống đốc Massachusetts Mitt Romney là nhân vật mới nhất và cũng là nặng ký nhất.

Cựu giám đốc IMF ra toà lần hai

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn sẽ chính thức bác bỏ các cáo buộc tấn công tình dục và ý định hãm hiếp một nhân viên hầu phòng khách sạn trong phiên toà thứ 2 diễn ra tại New York hôm nay, luật sư của ông cho biết.
 >> Phát hiện ADN của cựu giám đốc IMF trên áo nhân viên dọn phòng

Núi lửa Chile biến bầu trời thành đen kịt

Posted:

(Dân trí) - Những cột khói bụi cao ngất đã bốc lên từ cụm núi lửa Puyehue-Cordon-Caulle ở miền nam Chile sau khi nó "thức giấc" hồi cuối tuần qua, biến bầu trời khu vực thành một màu đen kịt, các nhân chứng cho hay.
 >>  Cụm núi lửa tại Chile "thức giấc", hàng nghìn người sơ tán

Xuất hiện video tai nạn máy bay quân sự Iran

Posted:

(Dân trí) - Đoạn video ghi lại cảnh một máy bay quân sự của Iran bị rơi trong khi đang trình diễn trên không hồi năm 2009, làm toàn bộ 7 người trên khoang thiệt mạng, đã lần đầu tiên xuất hiện trên internet.

William-Kate chuyển vào sống tại cung điện của Diana

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử William và người vợ mới cưới Kate Middleton sẽ chuyển tới sống tại cung điện Kensington, khu nhà ở London từng là nơi ở chính thức của Công nương Diana, văn phòng của Hoàng tử cho biết.

Giá đỗ ở Đức bị nghi là thủ phạm truyền khuẩn E.coli

Posted:

(Dân trí) - Giá đỗ ươm ở miền nam nước Đức có thể là nguồn truyền chủng vi khuẩn E.coli độc hại, gây ra chứng tiêu chảy nguy hiểm, đã khiến 22 người tử vong ở châu Âu (đa số là tại Đức) và bắt đầu lan sang Mỹ - giới chức Đức xác nhận.
 >> Vi khuẩn chết người ở châu Âu là chủng mới, đặc biệt nguy hiểm

Hỗn loạn tại Yemen sau khi Tổng thống Saleh ra nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Các tay súng tấn công dinh Tổng thống Yemen, bắn chết nhiều binh sĩ; bạo lực trong biểu tình lan rộng... Hỗn loạn tiếp diễn tại Yemen sau khi Tổng thống Ali Abdullah Saleh bay tới Ảrập Xêút để điều trị, một ngày sau khi ông bị thương.
 >> Tổng thống Yemen đến Ảrập Xêút dưỡng thương

Israel bắn vào người biểu tình tại Syria, 20 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Các binh sĩ Israel đã bắn vào những người biểu tình ủng hộ Palestine tại biên giới với Syria ở Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng. Kênh truyền hình quốc gia Syria cho hay 20 người biểu tình đã thiệt mạng.

Việt Nam, Philippines lên tiếng về hành động của Trung Quốc tại Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Trong phát biểu tại phiên thảo luận sáng qua theo chủ đề "Các nguy cơ mới về an ninh trên biển" tại Đối thoại Shangri-La ở Singapore, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam và người đồng cấp Philippines đã lên tiếng mạnh mẽ về các hành động của Trung Quốc ở Biển Đông.
 >>  Vấn đề Biển Đông làm "nóng" hội nghị an ninh châu Á
 >>  Mỹ kêu gọi tiếp cận đa phương trong vấn đề Biển Đông
 >> "Chính sách quốc phòng của VN là hòa bình và tự vệ"

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Hố địa ngục nuốt chửng ô tô tại Trung Quốc; Người mẫu mặc bộ bikini có thể nạp pin cho máy nghe nhạc cầm tay và máy ảnh; Các cô gái chọn váy cưới trong ngày giảm giá trang phục cưới cho cô dâu ở New York... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét