Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Airbus hé lộ thiết kế máy bay trong suốt

Posted:

(Dân trí) - Hãng chế tạo may bay châu Âu Airbus đã công bố thiết kế của một mẫu máy bay chở khách trong suốt mà hãng hi vọng có thể cất cánh vào năm 2050.

Khi Trung Quốc khiến các nước lo ngại

Posted:

(Dân trí) - Lâu nay, sự trỗi dậy của Trung Quốc không chỉ khiến Mỹ băn khoăn. Gần đây, với hành động cứng rắn công nhiên ở khu vực, Bắc Kinh thực sự đang buộc các láng giềng tìm kiếm cách thức hay đối trọng để cân bằng với thế lực ngày càng tăng của nước này.

Hacker tấn công website của Thượng viện Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Nhóm hacker đang gây sóng gió trên thế giới mạng LulzSec cuối tuần qua lại tiếp tục "gây hấn" với chính phủ Mỹ khi tuyên bố đã đánh cắp dữ liệu trên website của Thượng viện Mỹ.

Nóng bỏng cuộc đua song mã tại IMF

Posted:

(Dân trí) - Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đã công bố danh sách cuối cùng có tên 2 ứng viên sẽ ra tranh cử chức giám đốc sau khi vị trí lãnh đạo của tổ chức này bị bỏ trống sau sự ra đi đột ngột của ông Dominique Strauss-Kahn.
 >> Nữ Bộ trưởng tài chính Pháp tranh cử giám đốc IMF

Các ứng viên tổng thống phe Cộng hoà dồn dập tấn công Obama

Posted:

(Dân trí) - 7 ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà đã cùng tấn công các chính sách kinh tế của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình, mở màn trong mùa vận động tranh cử tổng thống năm 2012.
 >> Các ứng viên Cộng hoà đua ghế Tổng thống Mỹ

Iran tuyên bố sản xuất hơn 50 kg urani được làm giàu

Posted:

(Dân trí) - Iran đã sản xuất hơn 50 kg urani được làm giàu với hàm lượng 20% - ông Ali Asghar Soltani, người đại diện Iran tại Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) tuyên bố hôm qua, bên lề hội nghị quốc tế lần thứ hai về giải trừ hạt nhân.

“Pháo đài bay” B-17 gặp nạn, bốc cháy ngùn ngụt

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay ném bom B-17 thời Thế chiến II của Mỹ đã bốc cháy ngùn ngụt sau khi gặp nạn tại một sân bay ở ngoại ô thành phố Chicogo nhưng toàn bộ 7 người trên khoang may mắn thoát nạn.

NATO quyết tâm “dứt điểm” chiến dịch Libya trong tháng 6

Posted:

(Dân trí) - Các nước thành viên của NATO đang quyết tâm "kết thúc chiến dịch Libya" trong tháng 6 này và hiện nay, đợt tấn công thứ 3 đã bắt đầu - các quan chức NATO hôm qua thông báo, cùng ngày Đức trở thành nước mới nhất công nhận phe nổi dậy ở Libya.

Động đất rất mạnh ở đông Indonesia, chưa rõ thiệt hại

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, một trận động đất mạnh 6,9 độ richter với tâm chấn nông đã làm rung chuyển khu vực phía tây Indonesia. Vẫn chưa có thông tin ban đầu về số thiệt hại, nhưng không có cảnh báo sóng thần nào được đưa ra.

Mỹ công bố toàn bộ hồ sơ liên quan cuộc chiến tranh Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Đúng 40 năm sau khi tờ New York Times tiết lộ tài liệu về chiến tranh Việt Nam gây chấn động, toàn bộ 7.000 trang Hồ sơ Lầu Năm Góc (nghiên cứu bí mật về những gian dối và sai lầm của Mỹ trong cuộc chiến Việt Nam) hôm qua mới được công bố.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Đức công nhận phe nổi dậy tại Libya; Thêm 6 công nhân Nhật Bản tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I bị nhiễm phóng xạ cao; Tổng thống Venezuela hồi phục sau ca phẫu thuật cắt áp xe vùng chậu tại Cuba...

Nghị sĩ Mỹ gửi ảnh cho nữ sinh bị lộ thêm nhiều ảnh “mát”

Posted:

(Dân trí) - Chính trị gia New York Anthony Weiner đang chịu sức ép ngày càng gia tăng sau khi nhiều bức ảnh "nóng" của ông, được chụp bằng điện thoại di động cá nhân, tại phòng tập thể dục của Hạ viện Mỹ bị đăng tải trên internet.
 >>  Nghị sĩ Mỹ bật khóc khi thú nhận gửi ảnh khiêu dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét