Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phá ổ buôn ma tuý tại nhà máy lắp ráp máy bay Boeing

Posted:

(Dân trí) - Các mật vụ liên bang Mỹ đã bắt giữ 37 người với cáo buộc buôn bán ma tuý tại một nhà máy lắp ráp máy bay của hãng Boeing tại Pennsylvania.

Nhiều bộ tộc Pakistan dọa thánh chiến chống Mỹ

Posted:

Pakistan đã triệu tập một hội nghị toàn thể các đảng phái, với sự tham dự của các lãnh đạo phe đối lập, các thành viên liên minh cầm quyền và các tư lệnh quân đội, nhằm tập hợp sự đoàn kết trước sức ép của Mỹ đòi Islamabad mạnh tay hơn trong cuộc chiến chống khủng bố.

Cựu giám đốc IMF đối chất với nữ nhà văn

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn và một nữ nhà văn Pháp, người cáo buộc ông âm mưu hãm hiếp, hôm qua đã đối mặt nhau tại đồn cảnh sát trong khuôn khổ một cuộc điều tra của cảnh sát.
 >> Cựu giám đốc IMF đối mặt vụ cáo buộc âm mưu cưỡng hiếp thứ 2

Nga bác tin cho “nghỉ hưu” 3 tàu ngầm lớn nhất thế giới‎

Posted:

(Dân trí) - Một nguồn tin cấp cao trong Bộ Quốc phòng Nga đã bác bỏ các thông tin nói rằng nước này dự định cho "nghỉ hưu" 3 tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới vào năm 2014.

Lực lượng NTC chiếm sân bay thành phố Sirte

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng thuộc chính phủ lâm thời của Libya đã giành quyền kiểm soát sân bay tại thành phố Sirte, quê hương của Đại tá Gadhafi.
 >> Ai Cập bác tin gia đình Gadhafi bí mật đến Cairo

Đại sứ Mỹ tại Syria bị tấn công bằng trứng và cà chua

Posted:

(Dân trí) - Những người ủng hộ Tổng thống Syria hôm qua đã dùng trứng và cà chua tấn công Đại sứ Mỹ tại thủ đô Damascus của Syria. Mỹ sau đó đã lên án hành động này.

Philippines lại tổ chức hội thảo về Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Tổ chức Carlos P. Romulo vì Hòa bình và Phát triển (CPR) , cùng hợp tác với Viện Nghiên cứu Đông Á ở Singapore, sẽ tổ chức một diễn đàn về Biển Đông vào ngày 17/10 tới ở Manila.
 >> Philippines tổ chức hội thảo ASEAN về Biển Đông
 >> "Không chỉ Philippines hứng chịu ý đồ xóa bỏ quyền lợi ở Biển Đông"

Trung Quốc trục xuất nhóm nhà báo Hàn Quốc bị bắt

Posted:

(Dân trí) - Các giới chức Hàn Quốc cho biết nhóm nhà báo của Hàn Quốc, bị Trung Quốc bắt giữ khi họ đến gần vùng biên giới giữa nước này với Triều Tiên, đã bị Trung Quốc trục xuất về nước.

Trung Quốc phóng thành công phòng thí nghiệm vũ trụ đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, Trung Quốc đã phóng thành công mô-đun vũ trụ "Thiên Cung 1" trong một diễn tiến được xem là bước đầu của kế hoạch của Bắc Kinh để xây dựng một trạm không gian của chính mình.
 >>  Tối nay, Trung Quốc phóng phi thuyền vào không gian

Hình ảnh bão Nesat đổ bộ vào Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Cơn bão mạnh Nesat, với sức gió lên tới 150km/h, đã đổ bộ vào đảo Hải Nam ở miền nam Trung Quốc vào chiều 29/9 theo giờ địa phương.
 >>  Hồng Kông "tê liệt" vì bão Nesat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét