Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Điểm mặt” các lò phản ứng hạt nhân ở châu Á

Posted:

(Dân trí) - Theo Hiệp hội Hạt nhân Thế giới, trong số 62 lò phản ứng đang được xây dựng trên thế giới, châu Á chiếm 40. Ngoài Trung Quốc, các nước có nhiều lò phản ứng hạt nhân là Ấn Độ và Hàn Quốc, mỗi nước có 5 lò phản ứng đang được xây dựng.

Ngắm biệt thự 100 triệu USD của tỷ phú Nga

Posted:

(Dân trí) - Ngôi nhà xa hoa trị giá 100 triệu USD mà một tý Nga mới tậu tại Thung lũng Silicon, bang California giống một khu phức hợp thu nhỏ với hồ bơi cả ở bên trong lẫn ngoài trời, phòng khiêu vũ, phòng chiếu phim gia đình, phòng tập thể thao, spa…
 >>  Tỷ phú Nga tậu nhà 100 triệu USD tại Thung lũng Silicon

“Con trai Gadhafi muốn cha từ bỏ quyền lực”

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 2 trong số những người con trai của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi đang đề xuất chuyển Libya sang một nền dân chủ lập hiến, trong đó có việc ông Gadhafi từ bỏ quyền lực, tờ New York Times đưa tin.

"William và Kate" ăn gà rán trong lễ cưới!

Posted:

(Dân trí) - Đúng vào ngày Cá tháng 4 (1/4) vừa qua, một cặp đôi đóng giả làm Hoàng tử Anh Willliam và Kate Middleton đã xúng xính váy áo cưới, lên cỗ xe hoa, nhưng "đích đến" quan trọng của họ không phải nhà thờ mà là một hiệu sách và một tiệm gà rán!
 >>  Cung điện Buckingham chuẩn bị lễ cưới hoàng gia

Brazil - “cứ địa” mới nhất cho các phần tử Hồi giáo cực đoan?

Posted:

(Dân trí) - Hơn 20 phần tử Hồi giáo cực đoan có liên hệ với al-Qaeda và các nhóm khủng bố khác đã sử dụng Brazil là căn cứ để giấu, quyên góp tiền hoặc lên kế hoạch các cuộc tấn công, theo các tài liệu bị rò rỉ.

Sống sót kỳ diệu sau cú lao xe từ bãi đỗ cao 6 tầng

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ ở Melbourne, Australia hôm nay đã thoát chết một cách thần kỳ sau khi xe của cô lao từ trên đỉnh một bãi đỗ cao 6 tầng xuống và bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà.

Barack Obama sắp tuyên bố tái tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Obama dự kiến sẽ công bố chiến dịch tái tranh cử năm 2012 với một thông điệp gửi tới những người ủng hộ trong tuần này mà các trợ lý hi vọng có thể đưa ông trở thành ứng viên đầu tiên trong lịch sử Mỹ gây quỹ được 1 tỷ USD.

Bên trong “hạm đội” tàu ngầm buôn lậu ma túy

Posted:

(Dân trí) - Bọn buôn lậu ma túy Clombia đã sử dụng "hạm đội" tàu ngầm khá tinh vi để đưa "hàng" ra các thị trường ở Trung Mỹ và Mexico.
 >>  Colombia thu giữ tàu ngầm tự chế hiện đại

Mỹ kéo dài không kích Libya tới hết ngày 4/4

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã đồng ý với yêu cầu của NATO, tiếp tục tham gia các cuộc không kích của liên quân nhằm vào các mục tiêu tại Libya thêm 48 tiếng nữa.
 >>  Mỹ chấm dứt không kích Libya, Thụy Điển điều 8 chiến đấu cơ
 >>  Gadhafi "muốn chấm dứt khủng hoảng", phái bộ Anh tới Benghazi

Mỹ tìm được nguyên nhân máy bay thủng lỗ, thêm 3 chiếc bị nứt vỏ

Posted:

(Dân trí) - Giới chức trách Mỹ cho biết chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Southwest bị thủng một lỗ lớn giữa trời hôm thứ sáu vừa qua là do vỏ kim loại bị yếu. Trong khi đó, hãng hàng không phát hiện thêm 2 máy bay cùng loại bị nứt vỏ.
 >>  Máy bay Mỹ bị thủng một lỗ lớn giữa trời

Phát hiện các mảnh vỡ máy bay Air France

Posted:

(Dân trí) - Các mảnh vỡ từ một chiếc máy bay của hãng hàng không Pháp Air France vốn đâm xuống Đại Tây Dương cách đây gần 2 năm, làm toàn bộ 228 người trên khoang thiệt mạng, đã được tìm thấy, các nhân viên điều tra Pháp cho hay.
 >> Máy bay Pháp chở 228 người mất tích trên biển

Syria có thủ tướng mới, biểu tình chưa chấm dứt

Posted:

(Dân trí) - Tổng Thống Syria Bashar al-Assad hôm qua đã bổ nhiệm cựu Bộ trưởng Nông Nghiệp Adel Safar vào chức vụ thủ tướng và yêu cầu ông này thành lập chính phủ, trong bối cảnh biểu tình vẫn tiếp diễn.
 >>  Chính phủ Syria từ chức, xoa dịu người biểu tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét