Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nhật Bản: 6 học sinh bị xe tải cán chết

Posted:

(Dân trí) - Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Nhật Bản hôm nay khi 6 học sinh thiệt mạng do bị xe tải đâm phải lúc đang trên đường tới trường.

Nổ súng bên trong bộ quốc phòng Afghanistan, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - 2 binh sỹ đã bị giết chết, 7 người khác bị thương khi một người đàn ông mặc quân phục nổ súng bên trong bộ quốc phòng Afghanistan ở Kabul, giới chức nước này cho hay.

Kinh hoàng cảnh xe công-ten-nơ lật giữa ngã tư

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc xe tải đã bị lật ngay giữa một ngã tư đông đúc ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi tài xế cố gắng vượt đèn vàng, khiến thùng công-ten-nơ đổ rầm xuống đường, suýt đè vào một người đi xe đạp.

Mỹ ráo riết tìm nước tị nạn cho ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Tờ New York Times của Mỹ hôm qua đưa tin Mỹ và các đồng minh đã khởi động cuộc tìm kiếm nước sẵn sàng chấp nhận ông Gahdafi, một khi nhà lãnh đạo Libya phải từ bỏ quyền lực dưới sức ép của các hoạt động quân sự do NATO dẫn đầu.

Trung Quốc: 17 người chết vì mưa đá

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và 118 người khác bị thương khi giông tố và mưa đá tàn phá tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

Obama hài hước nơi hậu trường

Posted:

(Dân trí) - Bộ ảnh chụp Tổng thống Mỹ Barack Obama nơi hậu trường như đùa với hoa hậu, chơi bóng với nữ Thủ tướng Australia Julia Gillard, trò truyện với một em nhỏ 4 tháng tuổi… đã được công bố khi nhà lãnh đạo Mỹ khởi động chiến dịch tái tranh cử năm 2012.

Nhìn lại sự kiện Vịnh con Lợn

Posted:

(Dân trí) - 50 năm đã trôi qua kể từ khi diễn ra sự kiện Vịnh con Lợn, cuộc đổ bộ của người Cuba lưu vong được CIA hậu thuẫn nhằm lật đổ chính quyền Fidel Castro. Tuy nhiên cuộc lật đổ đã bị lực lượng vũ trang Cuba chặn đứng trong vòng có 3 ngày.

Gadhafi dồn ép quân nổi dậy, phương Tây không triển khai bộ binh

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo Libya Gadhafi tiếp tục gia tăng các cuộc tấn công vào thành trì của quân nổi dậy ở mặt trận miền đông Ajdabiyah, trong khi phương Tây một lần nữa loại bỏ khả năng triển khai bộ binh để giúp phe nổi dậy.
 >>  "NATO đang thiếu bom đạn tại Libya"

Lịch trình “đám cưới thế kỷ”

Posted:

(Dân trí) - Đám cưới được cho là lớn nhất thế kỷ 21 giữa vị vua tương lai của nước Anh - Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tới. Hoàng gia Anh đã công bố lịch trình của đám cưới này để mọi người tiện theo dõi.
 >>  Kate Middleton tập dượt cho đám cưới hoàng gia

Lốc xoáy tràn qua một nửa nước Mỹ, 45 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 45 người đã thiệt mạng trong trận bão kèm theo hàng trăm cơn lốc xoáy được coi là tệ hại nhất từng ập vào Mỹ trong suốt hơn 2 thập niên qua, gây ảnh hưởng đến một nửa lãnh thổ nước này, trong đó Bắc Carolina chịu hậu quả nặng nề.

Nhật-Mỹ lập đối tác tái thiết sau thảm hoạ 11/3

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản và Mỹ đã đồng ý thành lập một đối tác công-tư, dưới sự hướng dẫn của Tokyo, để giúp tái thiết các cộng đồng bị tàn phá bởi trận động đất mạnh 9,0 độ richter gây sóng thần và dẫn đến cuộc khủng hoảng hạt nhân hiện nay.
 >> Nhật Bản: Tepco công bố kế hoạch chấm dứt khủng hoảng hạt nhân

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Cậu bé 10 tuổi đứng gác thay cha tại thành phố Ajdabiyah ở Libya; Tổng thống Bờ Biển Nga Laurent Gbagbo bị bắt tại một khách sạn; Con đường ngập cánh hoa hồng đỏ ở Pakistan là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét