Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cụ ông 85 tuổi vượt Đại Tây Dương cùng nhóm bạn già

Posted:

(Dân trí) - Một cụ ông người Anh 85 tuổi từng mơ ước vượt Đại Tây Dương trên một chiếc bè hồi còn trẻ cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ cùng 3 người bạn già khác.

130 trường học ở Hàn Quốc đóng cửa vì sợ mưa phóng xạ

Posted:

(Dân trí) - 130 trường học ở Hàn Quốc hôm nay đã cho các lớp học nghỉ, trong khi giới chức trách nỗ lực trấn an nỗi lo của công chúng về mưa có chứa phóng xạ từ nhà máy Fukushima ở nước láng giềng Nhật.

Mexico: Phát hiện 43 thi thể trong hố chôn tập thể

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mexico đã phát hiện 59 thi thể trong các hố chôn tập thể tại bang Tamaulipas, gần biên giới bang Texas của Mỹ, trong đó chỉ riêng một hố chôn chứa 43 thi thể.
 >> Phát hiện 72 thi thể ở phía bắc Mexico

Bồ Đào Nha “cầu cứu” EU trợ giúp tài chính

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Bồ Đào Nha Jose Socrates hôm qua đã đề nghị Liên minh châu Âu (EU) trợ giúp tài chính nhằm tránh cuộc khủng hoảng nợ công.

Đáy biển Nhật dịch chuyển 24m sau động đất

Posted:

(Dân trí) - Đáy biển gần tâm trận siêu động đất 9,0 richter làm rung chuyển Nhật vào ngày 11/3 vừa qua đã bị dịch chuyển 24m, lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật hôm qua cho hay.

Phát hiện hài cốt người thượng cổ đồng tính 5.000 năm tuổi

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khảo cổ học tại Cộng hòa Czech đã phát hiện một bộ hài cốt 5.000 tuổi mà họ tin là thuộc về một người thượng cổ đồng tính.

“Triều Tiên gia tăng diễn tập tàu ngầm, xem xét tấn công thêm”

Posted:

(Dân trí) - Tướng Mỹ cho biết Triều Tiên đang xem xét thực hiện các vụ tấn công, khiêu khích thêm, trong khi có tin Bình Nhưỡng cũng gia tăng các cuộc diễn tập tàu ngầm gần biên giới trên Hoàng Hải, đặt giới chức quốc phòng Seoul trong tình trạng cảnh báo cao.

Nhà Trắng cảnh báo các hậu quả nếu chính phủ “đóng băng”

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Obama hôm qua cảnh báo việc chính phủ ngừng hoạt động có thể làm ảnh hưởng tới sự phục hồi kinh tế, chậm trả lương cho các binh sĩ Mỹ đang tham gia 3 cuộc chiến, chậm tiến độ hoàn thuế và giới hạn các khoản vay doanh nghiệp nhỏ.
 >> Chính phủ Mỹ trước nguy cơ ngừng hoạt động

Quân đội Australia chấn động vì vụ bê bối tình dục mới

Posted:

(Dân trí) - Một vụ bê bối tình dục mới đã gây chấn động quân đội Australia sau khi một tân binh quay phim cảnh yêu đương với một nữ học viên trường sĩ quan và phát trực tiếp trên mạng cho bạn bè của anh này xem.

Chiến đấu cơ Mỹ bị rơi tại California, 2 phi công thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Hai phi công Mỹ đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay chiến đấu của Hải quân nước này bị rơi tại ở California hôm qua.

Bờ Biển Ngà: Tổng thống đương chức đẩy lui lực lượng đối lập

Posted:

(Dân trí) - Các binh sỹ ủng hộ Tổng thống được LHQ công nhận của Bờ Biển Ngà Ouattara đã bị đẩy lùi khi tiến hành tấn công vào dinh thự của Tổng thống đương chức Gbagbo, nhằm buộc ông phải từ chức.
 >>  Pháp: Lãnh đạo Bờ Biển Ngà đầu hàng trong vài tiếng nữa

Mỹ bác bỏ thư riêng ông Gadhafi gửi Tổng thống Obama

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã bác bỏ nội dung trong bức thư riêng dài 3 trang nhà lãnh đạo Libya Gadhafi gửi cho Tổng thống Obama, trong đó yêu cầu chấm dứt "cuộc chiến phi lý" cũng như chúc ông Obama chiến thắng trong cuộc tranh cử lần tới.
 >>  Quân nổi dậy Libya chỉ trích NATO hoạt động "không hiệu quả"
 >>  Lực lượng ủng hộ ông Gadhafi đẩy lùi quân nổi dậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét