Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Xôn xao chuyện người mẫu Hồi giáo khoe thân trên Playboy

Posted:

(Dân trí) - Câu chuyện một người mẫu Hồi giáo khoe thân trên tạp chí Playboy của Đức đã gây xôn xao cộng đồng Hồi giáo trong những ngày gần đây. Vụ việc đã làm nảy sinh cuộc tranh luận về phụ nữ đạo Hồi, giới tính và sự hội nhập của người Hồi giáo tại Đức.

“Đại gia phần mềm” Nga trả tiền chuộc cứu con trai bị bắt cóc

Posted:

(Dân trí) - Một trong những người đàn ông giàu nhất tại Nga được tin là đã trả một khoản tiền chuộc lớn để cứu cậu con trai bị bắt cóc, vụ việc mới nhất trong hàng loạt các vụ bắt cóc nhằm vào giới siêu giàu ở nước này.

Ai Cập giam cựu Tổng thống Mubarak thêm 15 ngày

Posted:

(Dân trí) - Công tố Ai Cập đã quyết định mở rộng lệnh bắt giam cựu Tổng thống bị lật đổ Mubarak thêm 15 ngày nữa nhằm phục vụ cho công tác điều tra đối với vụ trấn áp người biểu tình và các cáo buộc tham nhũng, hãng thông tấn MENA hôm qua đưa tin.
 >>  Ai Cập bắt giữ cựu Tổng thống Mubarak và 2 con trai

Thái - Campuchia tiếp tục giao tranh ác liệt tại biên giới

Posted:

(Dân trí) - Sớm nay quân đội Thái Lan và Campuchia lại tiếp tục bắn vũ khí hạng nặng vào nhau ở biên giới tranh chấp, một ngày sau vụ giao tranh đẫm máu, khiến 6 binh sỹ thiệt mạng.
 >>  Lại đụng độ tại biên giới Thái Lan-Campuchia, 6 lính thiệt mạng

Syria trải qua ngày đẫm máu nhất, Yemen tiếp tục bất ổn

Posted:

(Dân trí) - Ngoài những diễn biến ở Libya, tình hình Trung Đông - Bắc Phi tiếp tục thu hút dư luận thế giới với tình hình ở Yemen và đặc biệt là Syria, khi hôm qua, ít nhất 90 người đã thiệt mạng trong "ngày biểu tình đẫm máu nhất" kể từ tháng trước.

Đảo Guam - Siêu căn cứ quân sự của Mỹ tại Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Guam là căn cứ chiến lược cho các chiến dịch quân sự của Mỹ chống Nhật Bản trong Chiến tranh Thế giới Thứ II. Nay, đảo này trở thành căn cứ Không quân và Hải quân lớn nhất của Mỹ ở Thái Bình Dương, khi quân đội Mỹ đóng trên 30% diện tích đảo.

Quân đội Libya rút khỏi thành phố lớn thứ ba, Mỹ thừa nhận "bế tắc"

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Libya sẽ rút khỏi Misrata và để các bộ lạc địa phương giải quyết cuộc xung đột ở thành phố lớn thứ ba nước này bằng đối thoại hoặc bằng vũ lực, trong khi quan chức quân sự cấp cao của Mỹ thừa nhận chiến dịch tại Libya "đang bế tắc".

Indonesia phá âm mưu khủng bố, báo động an ninh cao nhất

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Indonesia đã đặt lực lượng an ninh nước này trong tình trạng báo động cao nhất sau khi cảnh sát cho biết họ đã phá vỡ được một âm mưu cho nổ tung một nhà thờ khi các tín đồ tụ tập để dự các buổi lễ của Ngày thứ Sáu Tuần Thánh.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Nhật công bố khoản ngân sách khẩn cấp gần 49 tỷ USD dùng cho thảm họa động đất/sóng thần; Giáo hoàng Benedict lần đầu tiên trả lời câu hỏi của các tín đồ trên truyền hình; Hai mảnh của một bức tranh Trung Hoa 600 năm tuổi lần đầu tiên được "đoàn tụ"…

Trung Quốc “nóng” với vụ sinh viên nhà giàu nhận án tử hình

Posted:

(Dân trí) - Tòa án Trung Quốc hôm nay đã kết án tử hình đối một sinh viên thanh nhạc vì giết chết người phụ nữ anh ta tông xe phải, tội ác làm dấy lên cuộc tranh luận trên khắp cả nước về "thế hệ giàu thứ hai" hay "thế hệ con nhà giàu" ở nước này.

Thái tử Charles mượn máy bay đi thăm Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Thái tử Anh Charles đang cố gắng cắt giảm chi phí đi lại bằng việc sử dụng máy bay tư nhân của một người bạn cho chuyến thăm chính thức tới Mỹ sắp tới, phát ngôn viên của ông cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét