Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những khuôn hình đẹp nhất của NASA về Trái đất

Posted:

(Dân trí) - Để kỷ niệm Ngày Trái đất (221/4), Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA đã công bố những bức hình đẹp và gây nhạc nhiên nhất về Trái Đất mà cơ quan này từng chụp được.

Khắp thế giới kỷ niệm lễ Phục Sinh

Posted:

(Dân trí) - Các tín đồ Thiên chúa giáo trên khắp thế giới hôm qua đã mừng lễ Phục Sinh với các nghi lễ tôn giáo truyền thống để tưởng niệm sự kiện Chúa Giêsu sống lại 3 ngày sau khi bị đóng đinh trên thập tự giá.

Thái Lan-Campuchia: Chưa có giải pháp ngoại giao, 12 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Tiếng súng hôm nay đã tạm ngưng dọc biên giới Thái Lan - Campuchia, sau 3 ngày giao tranh làm 12 người thiệt mạng. Tuy nhiên, hi vọng về một giải pháp ngoại giao đã bị tiêu tan khi cuộc đàm phán với đại diện cấp cao trong khu vực đột ngột bị hủy bỏ.

Phát hiện thi thể 5 phụ nữ bị cắt cổ tại Mexico

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại thành phố Acapulco ở Mexico cho biết thi thể 4 phụ nữ và một thiếu nữ bị sát hại dã man, với các vết cắt ở cổ họng, đã được tìm thấy hồi cuối tuần qua tại thành phố nghỉ dưỡng này.

Trung Quốc: Hơn 300 người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Posted:

(Dân trí) - Hai vụ ngộ độc thực phẩm đã xảy ra tại tỉnh Hồ Nam và Thiểm Tây của Trung Quốc hồi cuối tuần qua, khiến hơn 300 người phải nhập viện.

NATO san phẳng tòa nhà văn phòng của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Sớm nay, NATO đã tăng cường không kích vào thủ đô Tripoli của Libya, san phẳng tòa nhà văn phòng bên trong đại bản doanh Bab al-Aziziyah của đại tá Gadhafi.

4 cựu tổng thống lên đường tới Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm gồm 4 chính trị gia dẫn đầu là cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter ngày 24/4 cho biết họ đã có mặt tại Bắc Kinh trên đường tới Bình Nhưỡng trong một chuyến thăm nhằm giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.
 >>  Cựu Tổng thống Mỹ Carter "sẽ bay thẳng từ Bình Nhưỡng đến Seoul"

Hàng loạt trận động đất mạnh rung chuyển đảo của Indonesia

Posted:

(Dân trí) - Sớm nay, hàng loạt trận động đất mạnh đã làm rung chuyển đảo Sulawesi của Indonesia, làm hư hại nhà cửa và khiến dân chúng hoảng loạn. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về thương vong.

Hỏa hoạn tại Bắc Kinh, 17 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Sớm nay hỏa hoạn đã nhấn chìm một tòa nhà 4 tầng ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, khiến ít nhất 17 người thiệt mạng.

Chặn đứng vụ không tặc trên máy bay Italia

Posted:

(Dân trí) - Phi hành đoàn trên một chuyến bay của hãng hàng không Alitalia bay từ Paris đi Rome đã không chế một hành khách sau khi người đàn ông này rút ra một con dao và yêu cầu cho máy bay chuyển hướng đi Libya.

Quân chính phủ Libya pháo kích Misrata, Yemen và Syria vẫn bế tắc

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi hôm qua tiếp tục siết chặt gọng kìm ở thành phố Misrata do phe nổi dậy chiếm giữ; Giải pháp cho bế tắc chính trị Yemen tưởng như đã đạt được lại rơi vào ngõ cụt; bạo động biểu tình làm Syria ngày càng căng thẳng.
 >> Máy bay không người lái Mỹ "đánh" Libya, Tổng thống Yemen "sẽ từ chức"

Tranh cãi lớn đầu tiên về đám cưới hoàng gia

Posted:

(Dân trí) - Đám cưới hoàng gia Anh đã vấp phải tranh cãi lớn đầu tiên sau khi các nguồn tin xác nhận cả 2 cựu Thủ tướng Anh là Tony Blair và Gordon Brown đều không được mời tới đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton vào ngày 29/4.
 >> Đám cưới của Kate và William có ý nghĩa gì đối với nước Anh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét