Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nườm nượp khách mời tới đám cưới hoàng gia

Posted:

(Dân trí) - 1.900 khách mời, trong đó có những nhân vật nổi tiếng như Thủ tướng Anh David Cameron, vợ chồng cầu thủ bóng đá David Beckham, nam ca sĩ Elton John... đã tới tu viện Westminster để dự đám cưới của con cả Thái tử Charles.

Đang cử hành đám cưới thế kỷ tại Anh

Posted:

(Dân trí) - Dòng người đang đổ về trung tâm London để xem đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton tại tu viện Westminster. Từ 4h chiều (giờ Việt Nam) các khách mời đã xuất hiện để chuẩn bị tham dự phần hôn lễ chính bắt đầu vào 6h chiều nay.
 >>  Theo dõi trực tiếp "lễ cưới Hoàng gia" trên Internet
 >>  Nườm nượp khách mời tới đám cưới hoàng gia

Những bộ váy cưới nổi tiếng thế giới

Posted:

(Dân trí) - Váy cưới của cô dâu Kate Middleton được xem là bí ẩn lớn nhất trong lễ cưới với Hoàng tử Anh William. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại những bộ váy cưới nổi tiếng trong lịch sử.

Theo dõi trực tiếp “lễ cưới Hoàng gia” trên Internet

Posted:

(Dân trí) - "Lễ cưới Hoàng gia" giữa Hoàng tử Anh William và Catherine Middleton sẽ diễn ra vào 4 giờ chiều nay (giờ Việt Nam). Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội theo dõi trực tiếp toàn bộ các hoạt động diễn ra trong lễ cưới.

Mỹ để tuột hợp đồng máy bay chiến đấu lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Bất chấp các nỗ lực ngoại giao, Mỹ vẫn để tuột hợp đồng bán máy bay chiến đấu lớn nhất thế giới, trị giá 11 tỷ USD với Ấn Độ, vào tay các công ty châu Âu. Đây là một "đòn" đau với Washington, nhưng giới phân tích cho rằng "trò chơi chưa kết thúc".

Điểm mặt dàn khách “Vip” trong đám cưới thế kỷ

Posted:

(Dân trí) - Trong số 1.900 vị khách được mời tới đám cưới của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton vào 11 giờ trưa nay giờ địa phương có giới chức sắc nước ngoài, các chính trị gia và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đêm độc thân cuối cùng của cặp đôi hoàng gia trước “giờ G”

Posted:

(Dân trí) - Kate Middleton xuất hiện rạng rỡ tại khách sạn Goring và vẫy chào những người hâm mộ khi cô nghỉ đêm cuối cùng tại đây trước đám cưới. Trong khi đó, Hoàng tử William đã gặp gỡ các "fan" vào tối qua trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời độc thân.

Giao tranh biên giới Thái Lan-Campuchia lại bùng phát

Posted:

(Dân trí) - Chỉ vài giờ sau khi các chỉ huy quân đội ở biên giới Thái Lan - Campuchia nhất trí về một thỏa thuận ngừng bắn, giao tranh tiếp tục bùng phát ở khu vực này suốt đêm qua và kéo dài cả đến sáng nay - người phát ngôn chính phủ Campuchia xác nhận.
 >>  Thái Lan, Campuchia đồng ý ngừng bắn sau 7 ngày giao tranh

“Bật mí” trang phục của chú rể William trong lễ cưới

Posted:

(Dân trí) - Chú rể William sẽ mặc bộ đồng phục màu đỏ dành cho Đại tá của Lực lượng vệ binh Ireland khi kết hôn với Kate Middleton vào hôm nay, các quan chức hoàng gia cho hay.
 >>  Hoàng tử William trong trang phục nhà binh

Thế giới “sôi sục” chờ đám cưới thế kỷ ở Anh

Posted:

(Dân trí) - Đám cưới thế kỷ giữa Hoàng tử William của Anh quốc và cô Kate Middleton - sự kiện truyền thông không kém Thế vận hội Olympic - sẽ chính thức diễn ra lúc 11 giờ sáng nay (giờ London) tại tu viện Westminster.

Nhật công bố video mới về sóng thần

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản đã công bố đoạn video mới quay cảnh sóng thần ập vào một loạt các thành phố ven biển ở miền đông bắc như Sendai, Kamaishi và Kesennuma.

Thủ tướng Anh tiết lộ quà tặng cho cặp đôi hoàng gia

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Anh David Cameron đã tiết lộ món quà mà ông đã mua để làm quà cưới cho Hoàng tử William và Kate Middleton.
 >> Cặp đôi hoàng gia "chê" quà cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét