Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“NATO đang thiếu bom đạn tại Libya”

Posted:

(Dân trí) - Tờ Washington Post của Mỹ cuối ngày thứ sáu đưa tin, NATO đang thiếu bom và các loại đạn dược khác trong chiến dịch không kích nhằm vào lực lượng của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi.
 >> NATO không đạt được thoả thuận tăng cường không kích tại Libya

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Căn cứ quân sự ở miền đông Afghanistan bị tấn công, 5 binh sĩ liên quân thiệt mạng; 10 người chết vì bão lớn tại Mỹ; Hải tặc Somalia thả tàu sau khi nhận 3,6 triệu USD tiền chuộc...

Hoàng tử William trong trang phục nhà binh

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử William, người sẽ giã từ cuộc sống độc thân bằng đám cưới với Kate Middleton vào cuối tháng này, hiện là phi công cứu hộ của Không quân hoàng gia Anh.

Kate Middleton tập dượt cho đám cưới hoàng gia

Posted:

(Dân trí) - Để đảm bảo lễ cưới với Hoàng tử Anh William diễn ra suôn sẻ, cô dâu tương lai Kate Middleton đã tham dự một lễ tập dượt cho đám cưới tại tu viện Westminster hôm qua.

Động đất mạnh rung chuyển các tòa nhà ở Tokyo

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất có cường độ 5,8 richter sáng nay đã làm rung chuyển miền trung Nhật Bản, khiến các tòa nhà ở Tokyo bị rung lắc mạnh, Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ (USGS) cho hay.

Thủ tướng Nga Putin chơi khúc côn cầu

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua đã thử chơi môn thể thao khúc côn cầu trên băng trong khuôn khổ một trận đấu không chính thức giữa 2 đội trẻ.

Chiêm ngưỡng vẻ hoàn mỹ của tòa nhà gỗ lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Metropol Parasol tại Tây Ban Nha thoạt trông như cấu trúc được ghép cầu kỳ từ hàng ngàn que kem. Nhưng thực chất nó là tòa nhà gỗ, được tráng lớp hồ đặc biệt, không hổ danh là tòa nhà gỗ lớn nhất thế giới, cấu trúc lớn nhất thế giới được ghép bằng hồ.

Thoát chết hy hữu khi bị lều tạm rơi trúng

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông tại Thổ Nhĩ Kỳ đã may mắn sống sót sau khi một túp lều tạm - bị thổi bay bởi gió mạnh - rơi trúng người.

Ả-rập Xê-út xây tháp chọc trời cao 1,6km

Posted:

(Dân trí) - Một kế hoạch nhằm xây dựng tòa nhà cao nhất hành tinh tại Ả-rập Xê-út, cao 1,6km, gấp đôi tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay ở Dubai, đã được phê chuẩn.

Cảm động chuyện những người bất chấp phóng xạ cứu bầy chó lạc

Posted:

(Dân trí) - Khi Etsumi Ogino nhìn thấy bức ảnh mới về đàn chó lạc lang thang khắp một thị trấn bị bỏ hoang gần nhà máy điện đang gặp sự cố ở Fukushima, đông bắc Nhật, cô đã nghĩ đến con chó Kein 13 tuổi của mình và quyết định hành động ngay.
 >>  Cú thoát nạn thần kỳ trong sóng thần của phóng viên Nhật

Mỹ thử hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Mỹ hôm qua đã tiến hành thành công vụ thử thách thức nhất với hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo Aegis (Aegis BMD) -hệ thống sẽ được triển khai ở châu Âu để đối phó với mối đe dọa tên lửa từ Iran.

NATO không đạt được thoả thuận tăng cường không kích tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng các nước NATO kết thúc hai ngày họp ở Berlin mà không đạt được đồng thuận để gia tăng không kích tại Libya. Trong khi đó, Nga tỏ ý phản đối liên minh này về chuyện sử dụng vũ lực quá đáng và cho rằng NATO đã vượt quá uỷ nhiệm của LHQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét