Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc diễn tập chống hải tặc trên Vịnh Aden

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Trung Quốc hôm qua đã tiến hành cuộc diễn tập chống hải tặc trên một tàu thương mại của nước này ở Vịnh Aden, nơi hoành hành của hải tặc Somalia.

Quân chính phủ Libya bắn hạ 2 trực thăng của quân nổi dậy

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng chính phủ Libya đã bắn hạ 2 chiếc trực thăng chiến đấu do Mỹ sản xuất, được quân nổi dậy sử dụng ở miền đông đất nước, thứ trưởng ngoại giao Libya cho biết vào sớm nay.

Trung Quốc phóng vệ tinh định vị thứ 8

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc sớm nay đã phóng thành công vệ tinh thứ 8, một phần trong hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu của riêng nước này.
 >>  Trung Quốc phóng vệ tinh dẫn đường tự chế thứ bảy

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Trở lại trường sau thảm họa động đất/sóng thần ở Nhật; "Hoàng tử Anh" và cô dâu đi ăn gà rán trong ngày cưới của mình; Ngâm người trong tro bùn để tìm kiếm đồ sau hỏa hoạn ở Philippines...

Quân đội Ai Cập "sẵn sàng dùng vũ lực"

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Ai Cập tuyên bố sẵn sàng dùng vũ lực và đêm qua họ đã cố gắng giải tán người biểu tình đòi truy tố cựu Tổng thống Mubarak cùng gia đình ở quảng trường chính tại thủ đô. Ít nhất 2 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Mục kích hàng không mẫu hạm đầu tiên của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hãng tin Xinhua của Trung Quốc vừa công bố những bức ảnh về hàng không mẫu hạm đầu tiên mà nước này sắp hạ thủy tại một xưởng đóng tàu ở thành phố Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh ở phía đông bắc.

Xả súng kinh hoàng trong trung tâm mua sắm, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một nam giới ở Hà Lan hôm qua đã lặng lẽ bước vào một trung tâm mua sắm đông đúc, xả súng giết chết 6 người và làm ít nhất 11 người khác bị thương. Hắn còn dọa cho nổ tung 3 trung tâm mua sắm khác trước khi tự kết liễu chính mình.

Dấu hiệu hồi sinh giữa ngổn ngang tàn phá

Posted:

(Dân trí) - Bốn tuần sau thảm hoạ kép, dấu vết tàn phá khủng khiếp của thiên tai vẫn hằn nguyên trong những vùng bùn còn ngổn ngang trên hàng chục cây số ven bờ biển phía đông bắc Nhật Bản, trong khi thế giới tiếp tục thán phục tinh thần của người Nhật giữa đau thương.

Nhật mất 10 năm để tháo dỡ nhà máy hạt nhân Fukushima

Posted:

(Dân trí) - Nhà sản xuất lò phản ứng Toshiba báo cáo với chính phủ Nhật rằng họ có thể vô hiệu hóa 4 lò phản ứng tại nhà máy điện hạt nhân đang gặp sự cố trong khoảng 10 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét