Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nga, Hy Lạp đàm phán ngừng bắn với Libya

Posted:

(Dân trí) - Nga và Hy Lạp đã đàm phán với chính phủ Libya để thực thi một lệnh ngừng bắn, sau khi quân chính phủ có vẻ như đã rút khỏi các mặt trận ở thành phố Misrata, thành phố lớn thứ ba của Libya, do quân nổi dậy nắm giữ.
 >>  Quân đội Libya rút khỏi thành phố lớn thứ ba, Mỹ thừa nhận "bế tắc"

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Chiến sự tại Libya, giao tranh tại Bờ Biển Ngà, biểu tình ở Yemen là những hình ảnh nổi bật thế giới tuần qua...

Tổng thư ký LHQ hối thúc Campuchia - Thái Lan ngừng bắn

Posted:

(Dân trí) - Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Ban Ki-moon hôm qua đã kêu gọi Campuchia và Thái Lan ngừng bắn sau các vụ đụng độ ở biên giới khiến 10 người thiệt mạng từ hôm thứ sáu vừa qua.
 >> Xung đột "chưa dứt", Campuchia cáo buộc Thái Lan dùng vũ khí hoá học

Trung Quốc phát hiện bột khoai làm từ mực viết, dầu hỏa

Posted:

(Dân trí) - Giới chức trách ở miền nam Trung Quốc đã đột kích vào một trang trại lợn cũ, nơi đang chế bột khoai lang giả, làm từ ngô, mực viết và dầu hỏa để bán ra thị trường. Đây là vụ bê bối mới nhất trong hàng loạt vụ làm giả thực phẩm ở nước này.

Lãnh đạo thế giới đầu tiên thăm vùng thảm hoạ ở Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Australia Julia Gillard hôm qua đã đến thăm thị trấn ven biển của Nhật Bản bị sóng thần và động đất hôm 11/3 tàn phá, trở thành nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên đến thăm khu vực bị ảnh hưởng của thảm hoạ kép này.

Máy bay không người lái Mỹ “đánh” Libya, Tổng thống Yemen “sẽ từ chức”

Posted:

(Dân trí) - Washington tuyên bố đã thực hiện cuộc không kích đầu tiên bằng máy bay không người lái Predator vào Libya; Tổng thống Yemen chấp nhận từ chức "trong 30 ngày"; Tiếp tục đổ máu tại Syria. Đó là những diễn biến mới nhất liên quan đến khu vực Trung Đông-Bắc Phi.

Xung đột "chưa dứt", Campuchia cáo buộc Thái Lan dùng vũ khí hoá học

Posted:

(Dân trí) - 10 binh sĩ của cả hai bên đã thiệt mạng sau ngày hôm qua - ngày giao tranh thứ hai giữa Thái Lan và Campuchia ở khu vực biên giới tranh chấp. Phía Thái nói chưa có dấu hiệu xung đột chấm dứt. Campuchia cáo buộc Thái Lan dùng vũ khí hoá học.
 >>  Thái - Campuchia tiếp tục giao tranh ác liệt tại biên giới

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Nữ du khách Anh cứu em bé ngã từ ban công tầng 4 tại Mỹ được tặng huân chương; Lốc xoáy làm hư hại nhà ga chính của một sân bay Mỹ; Nổ lớn tại xưởng làm tiền âm phủ ở phía bắc Đài Loan làm 4 người chết...

Đám cưới của Kate và William có ý nghĩa gì đối với nước Anh?

Posted:

(Dân trí) - Nhiều người xem đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton, một dân thường, vào ngày 29/4 tới là một cơ hội để hoàng gia Anh và tầng lớp trung lưu xích lại gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét