Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc bắn cảnh báo tàu tuần tra Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc hôm nay cho hay một tàu tuần tra của Triều Tiên đã vượt đường biên giới biển căng thẳng giữa hai nước vào cuối ngày hôm qua, nhưng đã rút đi ngay sau khi hải quân Hàn Quốc bắn cảnh báo.
 >> 4 cựu tổng thống lên đường tới Triều Tiên

Các nhân vật hoàng gia thế giới: Ngày ấy - Bây giờ

Posted:

(Dân trí) - Khi Kate Middleton sắp "gia nhập" gia đình hoàng gia Anh, hãy cùng nhìn lại những bức ảnh để xem các nhân vật hoàng gia thế giới thay đổi như thế nào qua năm tháng.

Cảnh lốc xoáy kinh hoàng tại Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Camera an ninh đã thu giữ được khoảnh khắc kinh hoàng khi lốc xoáy quét quét qua Mississippi, miền nam nước Mỹ, xé tung mái của một tòa nhà và quay tròn các mảnh vỡ.
 >>  Lốc xoáy tràn qua một nửa nước Mỹ, 45 người chết

Gadhafi xuất hiện ngay sau khi đại bản doanh bị không kích

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình nhà nước Libya đã phát hình ảnh về nhà lãnh đạo Gadhafi tiếp các lãnh đạo bộ lạc chỉ vài tiếng sau khi tòa nhà văn phòng trong đại bản doanh của ông bị NATO san phẳng.
 >> NATO san phẳng tòa nhà văn phòng của Gadhafi

Kate Middleton sẽ mang tước hiệu gì sau khi cưới?

Posted:

(Dân trí) - Kate Middleton sẽ mang một tước tiệu hoàng gia khi kết hôn với vị vua tương lai của nước Anh và trở thành thành viên của gia đình hoàng gia Anh vào thứ 6 này.
 >>  Nước Anh rộn ràng trước đám cưới thế kỷ

Thủ tướng Campuchia kêu gọi ngừng bắn với Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Đích thân Thủ tướng Campuchia Hun Sen hôm nay đã lên tiếng kêu gọi ngừng bắn với Thái Lan, khi các vụ đụng độ biên giới đã bước sang ngày thứ 6 và khiến 14 người ở hai bên thiệt mạng.
 >>  Thái Lan hủy đàm phán ngừng bắn với Campuchia

Nga thử thành công tên lửa tầm bắn 11.000km từ tàu ngầm hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Nga vừa phóng thử thành công tên lửa đạn đạo Sineva RCM-54 từ tàu ngầm hạt nhân Yekaterinburg lớp Delta-IV có quân số trong Hạm đội Phương Bắc, người phát ngôn Bộ Quốc phòng nước này khẳng định.

Nước Anh rộn ràng trước đám cưới thế kỷ

Posted:

(Dân trí) - Quốc kỳ Anh treo rợp các con phố ở thủ đô London, cây cối được đưa vào tu viện Westminster, phu nhân Thái tử Charles đi sửa sang tóc trước ngày trọng đại… đã phản ánh không khí rộn ràng chuẩn bị cho đám cưới Hoàng tử William và Kate Middleton.

Liên hợp quốc điều tra các vụ lạm dụng nhân quyền tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm quan chức của Liên hợp quốc dự kiến sẽ tới thủ đô Tripoli để điều tra các cáo buộc về lạm dụng nhân quyền tại Libya kể từ khi cuộc xung đột bắt đầu hồi tháng 2.

Máy bay Mỹ trượt khỏi đường băng, mắc kẹt trong bùn đất

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã bị trượt khỏi đường băng tại sân bay ở thành phố Chicago (Mỹ) do thời tiết xấu, khiến bánh mắc kẹt trong bùn đất.

Phát hiện tượng khổng lồ của pharaông quyền lực

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khảo cổ học đã phát hiện một trong những bức tượng lớn nhất từ trước tới nay của một pharaông Ai Cập cổ đại quyền lực tại ngôi đền lễ tang của ông ở thành phố Luxor, miền nam Ai Cập.

Thái Lan hủy đàm phán ngừng bắn với Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Thái Lan đã tuyên bố hủy đàm phán với Campuchia về lệnh ngừng bắn sau các cuộc giao tranh kéo dài 5 ngày vốn làm ít nhất 13 binh sĩ của hai bên thiệt mạng và hàng chục người bị thương.
 >>  Thái Lan - Campuchia giao tranh gần đền cổ Preah Vihear

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét