Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Pháp: Lãnh đạo Bờ Biển Ngà đầu hàng trong vài tiếng nữa

Posted:

(Dân trí) - Pháp hôm nay cho hay, Tổng thống đương chức Bờ Biển Ngà Gbagbo hiện vẫn đang đàm phán điều kiện ra đi với LHQ và sẽ đầu hàng trong "vài tiếng nữa". Tuy nhiên, ông Gbagbo phủ nhận ông sẽ đầu hàng mà chỉ đang đàm phán ngừng bắn.
 >>  Tổng thống đương chức đang đàm phán điều kiện đầu hàng

Xe ngựa sang trọng của các hoàng gia thế giới

Posted:

(Dân trí) - Các hoàng gia thế giới thường sử dụng xe ngựa để đi lại trong những sự kiện lớn, đặc biệt khi có sự tham gia của đông đảo quần chúng. Đa phần những cỗ xe này có tuổi thọ lâu đời và được thiết kế công phu.

Nữ y tá đặc biệt của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Galyna Kolotnytska là một trong những y tá riêng của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi, nhưng được biết cô rất thân cận với ông, hiểu rõ mọi thói quen của "papa hào phóng, năm nào cũng tặng đồng hồ vàng cho các nhân viên".
 >> Những căn lều mang "thương hiệu" Gadhafi

Phát hiện 3 thi thể trên bãi biển New York

Posted:

(Dân trí) - 3 thi thể đã được tìm thấy trên một bãi biển ở Long Island, phía đông thành phố New York (Mỹ), nâng tổng số thi thể được phát hiện tại cùng khu vực kể từ tháng 12 năm ngoái lên con số 8.

Chính phủ Mỹ trước nguy cơ ngừng hoạt động

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Mỹ đang đứng trước nguy cơ ngừng hoạt động kể từ cuối tuần này nếu các nghị sĩ không đạt được một thỏa thuận về ngân sách chi tiêu của chính phủ cho những tháng còn lại của năm tài chính 2011.

Thành phố ma Chernobyl

Posted:

(Dân trí) - 25 năm sau thảm họa hạt nhân, chưa bao giờ cái tên Chernobyl lại được nhắc tới nhiều đến thế. Lý do bởi "bóng ma" thảm họa hạt nhân lại đang đe dọa thế giới, mà lần này nó "lởn vởn" ở Fukushima, Nhật Bản.
 >> Động đất dữ dội gây sóng thần tại Nhật Bản

Tiết lộ các cuộc trò chuyện bí mật của Thủ tướng Italia

Posted:

(Dân trí) - Các cuộc trò chuyện trong đó Thủ tướng Italia bày tỏ lo ngại về tuổi tác của cô vũ công mà ông bị cáo buộc chi tiền để quan hệ tình dục đã bị tiết lộ, một ngày trước khi phiên tòa chống lại ông khai mạc.
 >>  Lộ ảnh tiệc tùng "nhạy cảm" tại nhà Thủ tướng Italia

Phản đối Mỹ can thiệp vào công việc nội bộ của VN

Posted:

(Dân trí) -Ngày 5/4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Phương Nga đã trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước tuyên bố của Quyền Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ liên quan đến phiên tòa xét xử Cù Huy Hà Vũ ngày 4/4.

Tỷ phú nổi tiếng Anh trình làng tàu ngầm “bay”

Posted:

(Dân trí) - Tỷ phú nổi tiếng người Anh Richard Branson hôm qua đã tiết lộ kế hoạch lái chiếc tàu ngầm "bay" mini lao xuống các điểm sâu nhất ở 5 đại dương, trong cuộc thám hiểm mới nhất của ông nhằm phá 30 kỷ lục thế giới.
 >> Ngắm tàu du lịch vũ trụ SpaceShipTwo

Tảo mộ trong Tết Thanh Minh của người Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trong Tết Thanh Minh - 1 trong 8 ngày lễ quan trọng nhất của người Trung Quốc, người dân nước này thường đi tảo mộ để tưởng nhớ tổ tiên và hướng về cội nguồn.

Hình ảnh mới về khoảnh khắc sóng thần ập đến Nhật

Posted:

(Dân trí) - Những bức ảnh mới được công bố cho thấy một nhóm người đã cố leo lên và bám trụ trên chiếc cột ăng-ten nhỏ nhoi và nóc một tòa nhà khi ngọn sóng thần hung dữ ập vào bờ biển đông bắc Nhật vào ngày 11/3 vừa qua.
 >>  Thêm video kinh hoàng về sóng thần ở Nhật
 >>  Sóng thần Nhật Bản: 20 bức ảnh khó có thể quên
 >>  Sóng thần cuốn trôi nhà cửa, xe hơi, tàu thuyền, máy bay ở Nhật

Ngôi sao nhạc Pop đắc cử tổng thống Haiti

Posted:

(Dân trí) - Theo các kết quả bầu cử sơ bộ do Ủy ban bầu cử Haiti công bố, ngôi sao nhạc Pop Michel Martelly đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Haiti để trở thành nhà lãnh đạo của quốc gia này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét