Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


EU tính cử 1.000 binh sỹ hỗ trợ nhân đạo tới Libya

Posted:

(Dân trí) - Liên minh châu Âu đang phác thảo kế hoạch cử 1.000 binh sỹ tới Libya để đảm bảo quá trình vận chuyển đồ cứu trợ và có thể sẽ tham gia chiến đấu nếu công tác nhân đạo của họ bị đe dọa, tờ The Guardian của Anh hôm nay đưa tin.
 >> Anh cử nhóm cố vấn quân sự tới Libya

Toà nhà Lầu Năm Góc bị rò rỉ thiết kế chống bom

Posted:

(Dân trí) - Một tài liệu mật miêu tả các chi tiết thiết kế cho một toà nhà chống bom mới của Bộ quốc phòng Mỹ đã bị đăng tải trên một trang web chính phủ công cộng. Giới chức Mỹ thừa nhận đây là một sự cố an ninh nghiêm trọng.

Raul Castro, người lính thầm lặng

Posted:

(Dân trí) - Tháng 7/2006, quyết định của lãnh tụ Fidel Castro bàn giao các chức vụ cao nhất cho người em trai Raul Castro đã trở thành tâm điểm của dư luận thế giới. 5 năm sau, "người lính thầm lặng" Raul đã lần nữa chứng minh quyết định của anh trai là sáng suốt.
 >>  Chủ tịch Raul Castro được bầu làm Bí thư Thứ nhất

Ai Cập: Ông Mubarak là “tòng phạm” giết người biểu tình

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mubarak là tòng phạm trong vụ bắn vào người biểu tình phản đối chính phủ của ông hồi tháng 2 vừa qua, quan chức thuộc ủy ban điều tra Ai Cập cho biết.
 >>  Cựu Tổng thống Mubarak có thể bị treo cổ
 >>  Ai Cập bắt giữ cựu Tổng thống Mubarak và 2 con trai
 >>  Cựu Tổng thống Mubarak lên cơn đau tim khi đang hầu tòa

Phát hiện xác người ngoài hành tinh trên đất Nga?

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video ghi lại hình ảnh xác một sinh vật lạ - được tin là xác của người ngoài hành tinh - đã gây xôn xao trên mạng, với hàng trăm nghìn lượt người xem.

Hỏa hoạn nhấn chìm một phần Manila, 10.000 người mất nhà cửa

Posted:

(Dân trí) - 10.000 người đã trở thành vô gia cư vào ngày hôm qua khi hỏa hoạn bao trùm một khu ổ chuột rộng lớn tại vùng đô thị Manila, Philippines.

Gặp người đầu tiên được ghép tay tại California

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên trong 5 năm qua, Emily Fennell được sở hữu hai bàn tay. Bà mẹ độc thân 26 tuổi, từng mất đi bàn tay phải trong một tai nạn giao thông, hôm qua xuất hiện trước báo giới với bàn tay mới sau ca phẫu thuật hồi tháng trước.

Tổng thống Obama "nổi đóa" với phóng viên truyền hình

Posted:

(Dân trí) - Trước cuộc tái tranh cử vào năm tới, Nhà Trắng đã phát động một chiến dịch kỹ lưỡng, với hi vọng sẽ được truyền thông ưu ái. Tuy nhiên, nỗ lực đó có vẻ như đã bị tụt lùi khi Tổng thống Obama bị bắt quả tang mắng mỏ phóng viên phỏng vấn ông.

Siêu động đất Nhật làm đất nhão nghiêm trọng

Posted:

(Dân trí) - Mức độ thiệt hại của trận siêu động đất hôm 11/3 tại Nhật không phải là điều duy nhất khiến các nhà địa chất bất ngờ. Trận động đất mạnh thứ 4 trong lịch sử này còn gây ra sự dịch chuyển nghiêm trọng và rộng khắp trong lòng đất qua quá trình hóa lỏng.

Trực thăng Ấn Độ gặp nạn, 17 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc trực thăng hôm qua đã gặp nạn ở miền đông bắc Ấn Độ trong khi đang cố gắng hạ cánh, làm 17 người thiệt mạng.

Máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ gặp sự cố không vận

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã phải hủy hạ cánh xuống một sân bay không quân gần Washington do người điều khiển không vận mắc lỗi, báo chí Mỹ hôm qua đưa tin.

Anh cử nhóm cố vấn quân sự tới Libya

Posted:

(Dân trí) - Anh sẽ cử một nhóm các cố vấn quân sự tới Libya để trợ giúp phe nổi dậy nhằm chống lại lực lượng ủng hộ nhà lãnh đạo Gadhafi.
 >>  Phương Tây nhất trí hỗ trợ tài chính cho phe nổi dậy Libya
 >>  Obama không loại trừ cấp vũ khí cho quân nổi dậy Libya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét