Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những đám cưới hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Ngày mai, tại tu viện Westminster, Hoàng tử William sẽ kết hôn với Kate Middleton sau mối tình kéo dài 8 năm. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại những đám cưới hoàng gia nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Thái Lan, Campuchia đồng ý ngừng bắn sau 7 ngày giao tranh

Posted:

(Dân trí) - Thái Lan và Campuchia hôm nay đã cam kết ngừng bắn sau 7 ngày xung đột có đổ máu ở vùng biên giới tranh chấp. Đây là kết quả cuộc gặp kéo dài 45 phút giữa tư lệnh quân đội 2 nước diễn ra ngay tại khu vực biên giới.
 >> Thái Lan-Campuchia giao tranh biên giới ngày thứ 7 liên tiếp

Chi phí tốn kém khổng lồ cho đám cưới Hoàng gia Anh

Posted:

(Dân trí) - Nhiều nhà quan sát tin rằng thực chất chính những người trả thuế ở nước Anh, chứ không phải Hoàng gia, chi trả cho lễ cưới xa hoa của Hoàng tử William và Kate Middleton, ước tính lên tới 68 triệu USD vào ngày 29/4 này tại London.

Thủ tướng Nga Putin thăm Việt Nam vào tháng 7

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm chính thức Việt Nam vào tháng 7 này nhằm thúc đẩy quan hệ song phương.

Bão cực mạnh tàn phá trung-nam nước Mỹ, ít nhất 102 người chết

Posted:

(Dân trí) - Đêm qua là đêm thứ 2 liên tiếp, bão cực mạnh tàn phá một vùng rộng lớn ở trung và nam nước Mỹ, cướp đi sinh mạng ít nhất 102 người ở 6 bang. Các bang Alabama, Arkansas và Tennessee đã ban bố tình trạng khẩn cấp. Tổng thống Mỹ khẳng định sẽ hỗ trợ.

Ùn ùn kéo về London xem đám cưới thế kỷ

Posted:

(Dân trí) - Hàng nghìn nghìn khán giả trên khắp nước Anh đã ùn ùn kéo về thủ đô London trước thềm đám cưới hoàng gia lớn nhất trong 30 năm sau khi Hoàng tử William và Kate Middleton tham gia buổi tổng duyệt lần cuối cùng trước lễ cưới vào ngày mai.
 >>  Nước Anh rộn ràng trước đám cưới thế kỷ

Triều Tiên có hành động “khả nghi” tại tổ hợp hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đang đạt được tiến bộ trong một dự án mà nước này nói là một lò phản ứng nước nhẹ nhưng đã khiến cộng đồng quốc tế lo ngại, một tổ chức nghiên cứu chính sách của Mỹ cho biết sau khi có được các hình ảnh vệ tinh về khu vực.

“Lộ” video Thái tử Charles nhảy breakdance

Posted:

(Dân trí) - Đoạn video từ những năm 1980 quay cảnh Thái tử Anh Charles nhảy breakdance cùng một nhóm thanh niên đã được lưu truyền trên các trang tin, diễn đàn.

Kate Middleton chuyển tới khách sạn 5 sao trước lễ cưới

Posted:

(Dân trí) - Cô dâu tương lai Kate Middleton hôm qua đã bắt đầu chuyển đồ tới khách sạn 5 sao tại London, nơi cô sẽ nghỉ đêm cuối cùng cuộc đời độc thân trước khi về nhà chồng.
 >>  Lịch trình "đám cưới thế kỷ"
 >> Kate Middleton sẽ mang tước hiệu gì sau khi cưới?

Thái Lan-Campuchia giao tranh biên giới ngày thứ 7 liên tiếp

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Thái lan Abhisit hôm qua đã bác bỏ thông tin nói rằng Thái Lan từ bỏ đàm phán ngừng bắn với Campuchia, trong khi giao tranh qua biên giới giữa hai nước sáng nay lại tiếp diễn trong ngày thứ 7 liên tiếp.

Phát hiện một phần hộp đen máy bay Air France

Posted:

(Dân trí) - Các đội tìm kiếm cho hay họ đã phát hiện một phần thiết bị thu dữ liệu chuyến bay từ chiếc máy bay của hãng hàng không Pháp Air France vốn gặp nạn ở ngoài khơi Brazil hồi năm 2009, làm 228 người thiệt mạng.
 >> Tìm thấy các thi thể hành khách máy bay Air France gặp nạn

LHQ không nhất trí lên án Syria, tình hình Yemen-Libya nóng bỏng

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng Bảo an đã không đạt được nhất trí trong việc lên án Syria "đàn áp phong trào phản kháng" theo đề xuất của nhóm các nước châu Âu. Cùng lúc, biểu tình đẫm máu tiếp diễn tại Yemen, trong khi có tin về "những chia rẽ" trong nội bộ lãnh đạo Libya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét