Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chính phủ Mỹ "thoát hiểm" vào giờ chót

Posted:

(Dân trí) - Một tiếng ngay trước thời hạn chót, đảng Cộng hòa và Dân chủ đã đạt được thỏa thuận về ngân sách, giúp chính phủ liên bang Mỹ thoát khỏi nguy cơ phải đóng cửa nhiều cơ quan công quyền.
 >>  Chính phủ Mỹ trước nguy cơ ngừng hoạt động

NATO miễn cưỡng xin lỗi, quân nổi dậy Libya sơn hồng xe

Posted:

(Dân trí) - Sau hứng chịu vụ không kích nhầm thứ hai của NATO, quân nổi dậy Libya đã quyết định sơn hồng xe cơ giới của mình để phân biệt với xe của lực lượng trung thành với ông Gadhafi.
 >>  NATO từ chối xin lỗi vụ bắn nhầm quân nổi dậy Libya
 >>  NATO lại giết nhầm 13 quân nổi dậy Libya

Quảng trường Thời đại bước sang tuổi 107

Posted:

(Dân trí) -Quảng trường Thời đại ở New York, được mệnh danh là giao lộ của thế giới, đã bước sang tuổi 107 vào ngày hôm qua, 8/4.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Tòa án Guatemala cho phép vợ chồng Tổng thống Alvaro Colom ly hôn để bà vợ có thể tranh cử nhằm kế nhiệm chồng; Thêm 13 thi thể được phát hiện trong hố chôn tập thể ở Mexico; 23 người thiệt mạng trong các cuộc biểu tình chống chính phủ tại Syria...

Cụ ông mắc kẹt trong thị trấn bỏ hoang từ ngày sóng thần

Posted:

(Dân trí) - Cụ Kunio Shiga, 75 tuổi, đã bị mắc kẹt trong ngôi nhà nông trang không điện, không nước, nằm ở cuối con đường đầy sình lầy, ngổn ngang cây cối, xác lợn chết thối rữa...từ gần 1 tháng trước, khi thảm họa sóng thần ập đến.
 >> Tấm bảng đá 600 tuổi - cứu tinh trong thảm họa sóng thần Nhật

“Đảo rác” sóng thần Nhật Bản trôi dạt đến Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các đảo rác khổng lồ, bị cuốn ra biển sau trận động đất/sóng thần Nhật Bản hôm 11/3, đang lênh đênh trên Thái Bình Dương, ảnh hưởng tới giao thông đường biển khi chúng tiến về bờ biển phía tây nước Mỹ.

Đức: 80 ô tô đâm liên hoàn trong bão cát, 8 người chết

Posted:

(Dân trí) - 8 người đã thiệt mạng và ít nhất 41 người khác bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn, với sự "tham gia" của khoảng 80 xe, do bão cát ở miền bắc nước Đức gây ra.

Động đất 5,2 richter rung chuyển Philippines

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất 5,2 richter sớm nay đã làm rung chuyển Philippines, song hiện không có thông tin về thiệt hại và cũng không có cảnh báo sóng thần được đưa ra.

Trung Quốc lo ngại, Nhật dừng bơm nước nhiễm xạ ra biển

Posted:

(Dân trí) - Nhật dự kiến sẽ ngừng bơm nước nhiễm xạ từ nhà máy điện Fukushima I ra biển vào ngày hôm nay, một ngày sau khi Trung Quốc bày tỏ lo ngại về việc này.

Phát hiện chiến đấu cơ còn nguyên vẹn của Đức quốc xã dưới biển

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay ném bom hiếm thấy của Đức quốc xã thời Thế chiến II bị bắn hạ trên Eo biển Anh đã được cát bảo quản gần như vẫn còn nguyên vẹn.

Tổng thống Pháp “nổi đóa” chuyện vợ bị nói xấu

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã đe dọa "đấm vào mặt" một tổng biên tập sau khi tạp chí của ông này gọi bà Carla Bruni là người chuyên quyến rũ đàn ông, theo một cuốn hồi ký mới.

Nổ súng trên tàu ngầm Anh, 1 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một thủy thủ Anh đã nổ súng bắn chết một đồng nghiệp và làm thương nặng một người khác trong vụ nổ súng trên tàu ngầm hạt nhân HMS Astute neo tại cảng Southampton, Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét