Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ngắm hoa anh đào tại vùng thảm họa

Posted:

(Dân trí) - Mùa hoa anh đào nở đang kết thúc tại nhiều thành phố lớn của Nhật Bản, trong đó có Tokyo, Kyoto, Osaka, Nagoya và Hiroshima. Nhưng mùa hoa nở đang di chuyển về phía bắc và đi qua những vùng vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi thảm họa kép hồi tháng trước.

Singapore giải tán quốc hội, ấn định ngày bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Singapore hôm nay đã giải tán quốc hội, mở đường cho cuộc tổng tuyển cử được ấn định vào ngày 7/5 tới.

Thái Lan xôn xao chuyện 3 thiếu niên nhảy ngực trần trên phố

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Thái Lan hôm qua đã chỉ trích 3 thiếu niên "cả gan" để ngực trần nhảy múa trên đường phố Bangkok trong lễ té nước - cho thấy sự đối chọi giữa văn hóa truyền thống và tiếng tăm của đất nước được mệnh danh "thủ đô sex".

Fidel Castro rút khỏi ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Cuba

Posted:

(Dân trí) - Lãnh tụ Fidel Castro hôm nay chính thức xác nhận ông đã rút khỏi ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Cuba, chuyển giao quyền cho người em là Raul Castro, khi các đại biểu chuẩn bị thông qua những thay đổi để giới hạn thời gian tại nhiệm cho những vị trí chủ chốt.
 >>  Ông Fidel Castro rút khỏi mọi vị trí lãnh đạo từ năm 2006

Kate Middleton lọt “Tứ đại mỹ nhân” hoàng gia thế giới

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc thăm dò cho thấy Kate Middleton sẽ trở thành 1 trong 4 phụ nữ hoàng gia xinh đẹp nhất trong lịch sử khi cô kết hôn với Hoàng tử Anh William.
 >> Lịch trình "đám cưới thế kỷ"

Người đẹp chuyển giới Thái Lan khoe sắc

Posted:

(Dân trí) - Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2011 (Miss Tiffany's Universe) hôm qua đã tham gia vòng sơ loại để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Trung Quốc khơi nỗi lo về cuộc chiến nước?

Posted:

(Dân trí) - Bức tường nước tràn qua các hẻm núi hẹp trên dãy Himalaya ở đông bắc Ấn Độ, cuốn trôi đất đá và cây cối. Dân làng vẫn còn nhớ, khi lũ tấn công ốc đảo của họ trên sông Brahmaputra, toàn bộ nhà cửa, gia súc, của cải đã bị cuốn trôi trong phút chốc.

Chính trị gia gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson

Posted:

(Dân trí) - Một chính trị gia người Romania đã trở nên nổi tiếng tại nước này sau khi trình diễn các động tác nhảy giống ông vua nhạc Pop quá cố Michael Jackson.

Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc “xuất kích” lần 2?

Posted:

(Dân trí) - Tờ Thời báo Hoàn Cầu hôm nay đưa tin, có vẻ như chiếc chiến đấu cơ tàng hình của Trung Quốc đã thực hiện chuyến bay thử nghiệm lần hai. Nếu đúng vậy, thì đây có thể là một bước tiến nữa nhằm thu hẹp khoảng cách quân sự giữa Trung Quốc và Mỹ.
 >> Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc J-20
 >> "Trung Quốc đang phát triển tên lửa tiêu diệt tàu sân bay"
 >> Hé lộ đôi nét về tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc

Cuba lần đầu tiên cho phép mua bán nhà

Posted:

(Dân trí) - Cuba cho biết sẽ cho phép người dân mua bán nhà lần đầu tiên kể từ cuộc Cách mạng Cuba năm 1959.
 >>  Chủ tịch Cuba đề xuất giới hạn nhiệm kỳ lãnh đạo

Quay được cảnh lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một tay máy nghiệp dư đã quay được cảnh trận lốc xoáy quét qua bang Mississippi, một trong hàng loạt trận lốc xoáy xảy ra tại Mỹ hồi tuần trước, làm ít nhất 45 người chết.
 >>  Lốc xoáy tràn qua một nửa nước Mỹ, 45 người chết

Thu nhập của gia đình Obama năm 2010 giảm mạnh

Posted:

(Dân trí) - Thu nhập của Tổng thống Mỹ Obama và đệ nhất phu nhân vào năm ngoái đạt 1,8 triệu USD, giảm mạnh so với năm trước đó. Số tiền này chủ yếu là từ nguồn bán sách của ông Obama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét