Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Niềm đam mê thể thao của ông chủ Nhà Trắng Obama

Posted:

(Dân trí) - Mỗi tổng thống Mỹ lại có một niềm đam mê thể thao riêng. Trong khi Bill Clinton thích chạy bộ thì George W. Bush mê chơi golf. Nhưng Tổng thống Barack Obama thực sự là người yêu thích nhiều môn thể thao.

Mexico bắt nghi phạm chính vụ sát hại 145 người

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Mexico vừa tuyên bố bắt giữ nghi phạm chính trong vụ sát hại 145 người, vốn được tìm thấy trong các hố chôn tập thể tại bang Tamaulipas mới đây.
 >> Mexico: Phát hiện 43 thi thể trong hố chôn tập thể

Ảnh mới nhất về nhà máy điện hạt nhân Fukushima I

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh mới nhất về nhà máy điện hạt nhân Fukushima I chụp bằng camera được gắn trên một máy bay do thám đã được Công ty điện lực Tokyo (Tepco), hãng vận hành nhà máy, công bố.
 >>  Bên trong nhà máy điện hạt nhân Fukushima I

Mỹ-Hàn chuẩn bị tập trận tại vùng tranh chấp chủ quyền trên Hoàng Hải

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ tiến hành một cuộc tập trận chung tại đảo Baengnyong, sát khu vực có tranh chấp chủ quyền trên biển Hoàng Hải, vào khoảng giữa tháng Năm sắp tới, báo chí Hàn Quốc hôm qua đưa tin.

Chủ tịch Cuba đề xuất giới hạn nhiệm kỳ lãnh đạo

Posted:

(Dân trí) - Các vị trí chính trị hàng đầu ở Cuba từ nay trở đi sẽ được giới hạn trong 2 nhiệm kỳ 5 năm - Chủ tịch Raul Castro tuyên bố trong phiên khai mạc đại hội đảng Cộng sản Cuba họp trong 4 ngày để bàn về tương lai đất nước.

Thêm video kinh hoàng về sóng thần Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video cho thấy sức tàn phá khủng khiếp của trận sóng thần ở Nhật Bản mới được đăng tải trên mạng chia sẻ hình ảnh YouTube. Người dân sợ hãi chạy lên khu đất cao khi sóng thần ầm ầm cuốn theo nhà cửa và xe hơi đang đuổi theo họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét