Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thái Lan rộn ràng mùa lễ hội Songkran

Posted:

(Dân trí) - Người dân Thái Lan cùng đông đảo du khách nước ngoài đã đổ ra các đường phố trên khắp cả nước để té nước về phía nhau trong ngày đầu tiên của lễ hội Té nước Songkran và cũng ngày đầu tiên của năm mới theo lịch Thái.

Chiến đấu cơ Mỹ vẫn không kích Libya

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc hôm qua cho hay chiến đấu cơ nước này hiện vẫn thực hiện các vụ không kích nhằm vào hệ thống phòng không của Libya. Thông tin được đưa ra không lâu sau khi Mỹ cho biết đã rút toàn bộ chiến đấu cơ khỏi chiến dịch do NATO dẫn đầu.
 >>  Lầu Năm Góc: Mỹ đã rút chiến đấu cơ khỏi Libya
 >> Mỹ "buông rèm nhiếp chính" trong chiến dịch tại Libya

Triều Tiên buộc tội công dân Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bình Nhưỡng hôm nay xác nhận đã bắt giữ một công dân Mỹ và đang chuẩn bị cáo buộc anh này "phạm tội chống lại Triều Tiên".
 >>  Triều Tiên bắt giữ một công dân Mỹ

Bên trong Cung điện của Nữ hoàng Anh

Posted:

(Dân trí) - Những ngày này, Cung điện Buckingham, dinh thự chính thức của Nữ hoàng Anh tại London, đang hối hả chuẩn bị cho lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton vào ngày 29/4 tới. Cung điện sẽ là nơi diễn ra đại tiệc mừng đám cưới.
 >>  Khám phá nhà thờ "kết duyên" cho Hoàng tử William

Medvedev và Putin có thể cùng tranh cử tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Vladimir Putin hôm qua cho biết ông và Tổng thống Dmitry Medvedev đều không loại trừ khả năng cùng tranh cử tổng thống năm 2012.

FBI vào cuộc điều tra nghi án giết người hàng loạt tại New York

Posted:

(Dân trí) - Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) sẽ điều một máy bay rà soát công nghệ cao để trợ giúp các nhà chức trách điều tra nghi án kẻ giết người hàng loạt tại New York sau khi 10 thi thể được tìm thấy trên các bãi biển gần thành phố.
 >> Phát hiện 3 thi thể trên bãi biển New York

Sự ngẫu nhiên của số phận

Posted:

Người Việt, nữ phóng viên ảnh ngôi sao của một toà báo hàng đầu Cộng hoà Czech, trong khuôn hình của cô đã có những ngôi sao hàng đầu thế giới, những chính trị gia đứng đầu Czech… vậy mà với Nguyễn Phương Thảo, đó chỉ là "những sự sắp đặt ngẫu nhiên của số phận".

Phương Tây nhất trí hỗ trợ tài chính cho phe nổi dậy Libya

Posted:

(Dân trí) - Nhóm tiếp xúc quốc tế về Libya hôm qua đã nhất trí tiến hành một "cơ chế tài chính tạm thời" nhằm giúp phe nổi dậy Libya. Nhóm các cường quốc phương Tây và các quốc gia Trung Đông này cũng lần đầu tiên kêu gọi nhà lãnh đạo Gaddafi từ chức.

Tổng thống Belarus lệnh điều tra phe đối lập về vụ đánh bom

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Belarus hôm qua đã yêu cầu thẩm vấn những "diễn viên chính trị" - ám chỉ phe đối lập - về vụ đánh bom tàu điện ngầm hôm 11/4 vừa qua khiến 13 người thiệt mạng. Ông cũng cho biết các nghi can bị bắt đã nhận tội.
 >>  Nổ tại nhà ga gần dinh Tổng thống Belarus, 11 người thiệt mạng

TEPCO: Có thanh nhiên liệu hạt nhân tại Fukushima I bị hư hại

Posted:

(Dân trí) - Một số thanh nhiên liệu ở lò phản ứng hạt nhân số 4 đã bị hư hại - Công ty điện lực Tokyo (TEPCO) xác nhận ngày hôm qua, cùng lúc có báo cáo khẳng định "đôi chút tiến bộ" tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I.

Australia đánh đắm tàu chiến làm dải san hô nhân tạo

Posted:

(Dân trí) - Một tàu chiến hết niên hạn sử dụng của Hải quân Australia đã được đánh chìm ngoài khơi bang New South Wales với hi vọng nó sẽ trở thành địa điểm thu hút các thợ lặn.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Quốc tế nhóm họp tại Qatar trong bối cảnh NATO bị hối thúc tăng cường không kích về Libya; Belarus bắt giữ những kẻ tình nghi thực hiện vụ đánh bom tàu điện ngầm tại Minsk; Tìm thấy thi thể của người Mỹ bị sóng thần lan từ Nhật cuốn trôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét